xs
xsm
sm
md
lg

ผีเทงบช็อปปีหน้า 80 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอนุมัติงบ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชอปปิ้งนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดว่า เล็งกองหน้าและผู้รักษาประตูมาเสริมทัพ จากการตีข่าวของ “ซอคเกอร์เน็ต” (Soccernet)

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เฟอร์กี กุนซือคู่บารมี แมนฯยูไนเต็ด ไม่ยอมเจียดเงิน 80 ล้านปอนด์ ที่ได้จากการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกให้กับ รีล มาดริด ทำให้เวลานี้ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ต้องรับบทหนักในแดนหน้า

แม้ว่า แมนฯยู จะมีหนี้มากกว่า 700 ล้านปอนด์ (ประมาณ 35,000 ล้านบาท) แต่ทว่าบอร์ดบริหารก็มีเงินให้ซื้อนักเตะ แหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า “ไม่ต้องสงสัยว่าเงินมาจากการขาย โรนัลโด รวมถึงเม็ดเงินจากทางอื่นอีก เฟอร์กี ต้องการกองหน้าและผู้รักษาประตู แต่ว่าก็ต้องใช้เงินมากพอควรเพื่อแลกกับนักเตะที่มีความสามารถ”

เฟอร์กี ต้องการกองหน้ามาช่วยงาน รูนีย์ ที่ซัดไปแล้ว 28 ประตูรวมทุกรายการ เพราะ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไมเคิล โอเวน และ มาเม บิราม ดิยุฟ ฝากผีฝากไข้ไม่ได้ ส่วนผู้รักษาประตู เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในวัย 39 ปี คาดว่า จะเล่นฤดูกาลหน้าเป็นปีสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น