xs
xsm
sm
md
lg

แมจิกส่งเลเกอร์สปราชัย 3 เกมรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออร์แลนโด แมจิก ล้างแค้นสำเร็จหลังเปิดบ้านเบียดชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 96-94 คะแนน ทำให้แชมป์เก่าต้องพ่ายในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เป็นเกมที่สามติดต่อกัน

ที่ออร์แลนโด : แอลเอ เลเกอร์ส ชักมีอาการล้าให้เห็นอย่างชัดเจน ต้องลงสนาม 3 เกมในรอบ 4 วัน แม้พยายามฮึดกันขึ้นมาแต่ท้ายที่สุดแล้ว ลูกทีมของ ฟิล แจ็คสัน ก็ยังบุกไปโดน ออร์แลนโด แมจิก เชือดไปอย่างสนุกจนได้

ต่อเวลาพ่าย ไมอามี ฮีท ก่อนโดน ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ สอนเชิง ล่าสุด เลเกอร์ส ยกพลไปเยือน แมจิก คู่ชิงของพวกเขาเมื่อปีก่อน โดย โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพที่มีข่าวไม่สบายกัดฟันลงสนามทำไปคนเดียว 34 แต้ม 7 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดชาวสเปนฮึดทำมา 20 แต้ม 11 รีบาวด์ แต่ผู้เล่นคนอื่นดูเหมือนยังขุนไม่ขึ้น ดีเร็ค ฟิสเชอร์ มี 11 แต้ม แอนดรูว์ บายนัม ได้เพียง 5 แต้ม 6 รีบาวด์ รอน อาร์เตสท์ เพิ่มเติม 8 แต้ม 6 รีบาวด์ แต่ไม่ดีพอ เลเกอร์ส ปราชัย 3 เกมติด สถิติตกเหลือชนะ 46 แพ้ 18 เกม

ภายหลังการแข่งขัน "บิ๊กฟิล" แจ็คสัน ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงฝากข้อคิดไปยังลูกทีม "นี่ถือเป็นประสบการณ์สำหรับเราก็ว่าได้ เราไม่ควรให้มันเกิดเช่นนี้ขึ้น เราพยายามทำให้อะไรฟื้นคืนมา แต่วันนี้ก็ยังติดๆ ขัดๆ"

ด้านเจ้าถิ่นได้ 5 ผู้เล่นตัวจริงสกอร์สองหลักถ้วนหน้า วินซ์ คาร์เตอร์ ปล่อยทีเด็ด 25 แต้ม ดไวท์ ฮาวเวิร์ด กับ จาเมียร์ เนลสัน ทำไปคนละ 15 แต้ม โดย "ซูเปอร์แมน" ได้เพิ่มอีก 16 รีบาวด์ ราชาร์ด ลูอิส ก็สอย 12 แต้ม 6 รีบาวด์ ไมค์ บาร์นส ปิดท้าย 10 แต้ม 6 รีบาวด์ แมจิก ล้างแค้นสำเร็จ ทีมกำลังเข้าฝักชนะ 5 เกมติดตั้งแต่เข้าสู่เดือนมีนาคม พร้อมกับเพิ่มสถิติเป็นชนะ 44 แพ้ 20 เกม

หลังเกม ฮาวเวิร์ด ออกมาเผยเชิงประชดประชัน หลังจากผู้เล่นบางคนของ เลเกอร์ส หยามว่าทีมของเขาอ่อนหัดเหมือนลูกสุนัขที่เห่าไม่ดัง "โดยทั่วไปสุนัขมักจะเห่าเสียงดัง แต่นับตั้งแต่เราถูกขานว่าเป็นลูกสุนัข เราก็ไม่อยากจะเห่าอะไรกันเสียงดังอีกแล้ว"

ด้าน คาร์เตอร์ พูดถึงบรรยากาศในเกมที่เคร่งเครียดเหมือนเพลย์ออฟไม่มีผิด "คุณคงได้เห็นทุกคนประจัญหน้ากัน ทุกคนที่ลงสู่สนามล้วนต้องการชัยชนะ ทำมันให้ได้ เหมือนกับเพลย์ออฟเกมที่ 7 อย่างไรอย่างนั้น"
วินซ์ แย่งรีบาวด์กับ บายนัม
โคบี เหินหาวใส่ ฮาวเวิร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น