xs
xsm
sm
md
lg

นับถือ "น้าหมี" คั่วนักร้องสาว โดนแซวนึกว่าพ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เท็ดดี เชอริงแฮม
ต้องยกนิ้วให้สำหรับ เท็ดดี เชอริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เพราะล่าสุดแอบควง โรเชลล์ ไวส์แมน นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ทั้งที่มีอายุห่างกันถึง 23 ปี ไปออกเดท ลูกค้าที่มาหม่ำอาหารที่ร้านเดียวกันแอบแซวเผยดูเผินๆ นึกว่ามากับพ่อ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เชอริงแฮม จอมซัลโวทั้งในและนอกสนามของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยคั่วสาวทรงโตอย่าง เคที ไพรซ์ ดาเนียล ลอยด์ และ คริสตินา อันดริโอทิส มาแล้ว แต่ในวัย 43 ปี ยังไม่สิ้นฤทธิ์ควง โรเชลล์ นักร้องสาวชาวอังกฤษ วัย 20 ปี ไปหม่ำข้าวที่ภัตตาคารอาหารอิตาเลี่ยน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ลูกค้าในร้านอาหารเผยว่า "โรเชลล์ ดูสวย เธอมาทานข้าวกับผู้ชายที่แก่กว่า ตอนแรกฉันคิดว่าพ่อ แต่ดูไปดูมาก็จำได้ว่าเป็น เชอริงแฮม แต่ว่าเธอก็ดูมีความสุขและยิ้มไม่หุบ เขาจับมือของเธอเอาไว้ตลอด ทั้งคู่ดูจะสนิทสนมกันมาก"

เชอริงแฮม เล่นให้กับสโมสรสุดท้ายคือ โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนแขวนสตั๊ดเลิกเล่นในวัย 41 ปี มีลูกชาย 1 คนเวลานี้อายุ 21 ปี ชื่อ ชาร์ลี เล่นให้กับ บิชอบ สตอร์ทฟอร์ด ในตำแหน่งเดียวกับพ่อก็คือกองหน้า ส่วน โรเชลล์ เคยควงกับ ดาร์เรน แรนดอล์ฟ นักเตะ ชาร์ลตัน แอธเลติก ด้วย
ราเชลล์ ไวส์แมน หลงเสน่ห์ เชอริงแฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น