xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ชงปืนคว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ อาร์เซนอล ยังไม่หมดโอกาสคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ เพราะศึก พรีเมียร์ชิป ปีนี้บรรดาทีมหัวตารางไม่สามารถคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำแต้มหลุดมือ

ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 ต่อไป แต่ทว่าถูก อาร์เซนอล หนีห่างเป็น 8 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัดเท่ากัน หลังจากบุกไปพ่ายถึงรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "หงส์แดง" ออกมาแสดงทัศนเกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ว่ายังมองว่าออกว่าใครจะเข้าป้ายระหว่าง เชลซี, แมนฯยู และพลพรรค "ปืนโต"

เบนิเตซ เผยว่า "สำหรับฤดูกาลนี้เป็นเรื่องยากมากที่ทีมใดจะเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเราจะตั้งหน้าตั้งแต่สู้ต่อไปจนกระทั่งนัดสุดท้าย อาร์เซนอล คือทีมที่ดีและมีกุนซือประสบการณ์สูง แล้วทำไมจะไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ เพราะปีนี้ยากไม่น้อยที่ใครจะคว้าชัยหลายเกมติดต่อกัน ไม่มีทีมใดที่ยากจะหยุด ดังนั้นคุณไม่มีทางรู้ว่าบทสรุปจะลงเอยแบบไหน"

เวลานี้ อาร์เซนอล รั้งอันดับ 3 ตามหลัง เชลซี ที่บุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 1-2 เพียงแค่ 6 แต้ม รวมถึงตามหลัง แมนฯยู ที่บุกไปเสมอ แอสตัน วิลลา 1-1 อยู่ 5 แต้ม ในขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 12 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น