xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี" รับเรียนป.โทหนัก แต่สุขดีกับเทนนิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี
"แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ยอดนักเทนนิสสาวมือ 1 ของไทย โล่งใจที่แม้ตนจะต้องเจียดเวลาไปเรียนปริญญาโท บริหารธุรกิจ ที่ มหาวิทยาลัย กรุงเทพ แต่ยังรักษามาตรฐานการเล่นเทนนิสไว้ได้ดีและมีความสุข

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "พีทีที พัทยา โอเพน 2010" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7,260,000 บาท แข่งขัน ระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ ณ รร.ดุสิตธานี เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่ง แทมมารีน ร่วมลงแข่งขันเป็นสมัยที่ 17 ของตนเอง พร้อมอัพเดทชีวิตนักเทนนิสผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport

โดย แทมมารีน วัย 32 ปี กล่าวว่า "ทุกวันนี้แทมมีมีความสุขกับสิ่งที่ทำเป็นอย่างยิ่ง โดยยังมีความปรารถนาจะเล่นเทนนิสต่อไปเรื่อย เช่นเดียวกับการเรียนปริญญาโทบ ริหารธุรกิจ ที่ มหาวิทยาลัย กรุงเทพฯ ก็ใกล้จะจบแล้ว แต่ยอมรับว่าช่วงนี้หนักพอควร อย่างก่อนหน้าเทนนิส เฟด คัพ โซนเอเชีย / โอเชียเนีย จะเริ่มขึ้น(3-6ก.พ.) แทมมี ต้องขออนุญาตไปประชุมงานกลุ่มแล้วบินตามทีมไปทีหลัง โชคดีที่เราเองทำผลงานได้ดี รวมถึง ออสเตรเลียน โอเพน ที่เข้าถึงรอบ 2 และแพ้ให้ คิม ไคลจ์สเตอร์ส"

"ต้องขอขอบคุณอาจารย์และเพื่อนๆที่ มหาวิทยาลัย กรุงเทพ เป็นอย่างมากที่เข้าใจว่าเราต้องเล่นเทนนิสอาชีพ จึงยื่นมือมาช่วยเหลือ แต่โดยส่วนตัวยังรู้สึกว่าตนเองแบ่งเวลาได้ไม่ดีพอ การเรียนปริญญาโทช่วยให้เรามีความรับผิดชอบมากขึ้นและคิดว่าจะเป็นรากฐานทางด้านวิชาความรู้ที่จะติดตัวไป โดยตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนอนาคต หรือการลงทุนอะไรมากมายไปกว่านี้ แค่ลงเล่นเทนนิสอย่างมีความสุขและยาวนานที่สุดก็พอ" นักเทนนิสสาวมือ 1 ขวัญใจชาวไทย ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "แทมมี" แทมมารีน จะจับคู่กับ มารินา อีราโควิช จาก นิวซีแลนด์ ลงแข่งหญิงคู่รอบก่อนรองชนะเลิศพบกับ ยายุก บาซูกิ จาก อินโดนีเซีย กับ ยูริกะ เซมะ จาก ญี่ปุ่น เป็นคู่ที่ 4 ของคอร์ต 1 โดยคู่แรกแข่งขันเวลา 15.00น. ส่วนรอบ 8 คนสุดท้ายหญิงเดี่ยวจะลงเล่นในวันศุกร์ที่ 12 ก.พ.พบกับผู้ชนะระหว่าง แอนนา ชักเวตัดเซ อดีตมือ 5 โลกชาว รัสเซีย และ อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา จาก ออสเตรเลีย ต่อไป

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันดังนี้ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ รอบคัดเลือก ราคา 200 บาท ต่อด้วยวันจันทร์ที่ 8 - วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ราคา 300, 500 และ 800 บาท และ วันศุกร์ที่ 12 - อาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ราคา 300, 500, 800 และ 1,000 บาท โดยแฟนเทนนิสสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทรศัพท์ 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com
กำลังโหลดความคิดเห็น