xs
xsm
sm
md
lg

ปาแลร์โม 2-1 ขึ้นที่ 5, ยูเวจืด 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล ปิเอโร-อเมารี ผิดหวังยูเวที่ยังไม่ชนะ


ปาแลร์โม ลงเล่นในถิ่นตัวเองเบียด ปาร์มา เข้าวิน 2-1 ขยับขึ้นสู่ที่ 5 บนตารางคะแนนกัลโช เซเรีย อา ส่วน ยูเวนตุส ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอเสมอ ลิวอร์โน ทีมท้ายตาราง 1-1

ฟุตบอลลีกสูงสุดของอิตาลี เมื่อช่วงดึกวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ปาแลร์โม เฝ้ารังเรนโซ บาร์เบรา ดวลกับ ปาร์มา ล่วงมาถึงนาทีที่ 62 เอดิสัน คาวานี หัวหอกอุรุกวัยเบิกร่องให้เจ้าถิ่นนำ 1-0 จากนั้น 10 นาที โจนาธาน ลูโดวิช เบียเบียนี ตีเสมอให้ “จัลโลบลู” เป็น 1-1 ก่อนที่ ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ จะยิงประตูชัยให้ “ชมพู-ดำ” เอาชนะ 2-1 ในนาที่ 87

จบนัดนี้ ปาแลร์โม เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว ส่วน ปาร์มา มีอยู่ 29 คะแนน รั้งอันดับ 13

อีกคู่หนึ่ง ลิวอร์โน เปิดสนามอาร์มันโด ปิคคี รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ผ่านไป 26 นาที อันโตนิโอ ฟิลิปปินี ยิงให้เจ้าบ้านนำก่อน 1-0 จากนั้น นิโกลา เลกร็อตตาเย พังประตูตีเสมอ 1-1 ให้ “ม้าลาย” ก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาที จากนั้น เฟลิเป เมโล กองกลางทีมชาติบราซิลก็มาโดนใบแดงไล่ออกไปในนาทีที่ 82 กระทั่งจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

หลังแมตช์นี้ทำให้เบียงโคเนรีภายใต้การคุมทีมของ อัลแบร์โต ซัคเคโรนี ยังควานหาชัยชนะไม่เจอ โดยเสมอเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ขณะที่สถานการณ์ล่าสุดถูก ปาแลร์โม เบียดตกลงมาอยู่อันดับ 6 มี 35 คะแนน ส่วน ลิวอร์โน รั้งอันดับ 15 มี 23 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น