xs
xsm
sm
md
lg

"แม่คิม" และลูกสาวกลายเป็นตุ๊กตาบาร์บี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม และ เจดา เวอร์ชั่น บาร์บี
คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก กลายเป็นนักกีฬาหญิงคนแรกของโลกที่ถูกนำไปผลิตตุ๊กตาบาร์บี้ โดยในคอลเล็คชั่นล่าสุดเป็นภาพ "ซูเปอร์มัม" ควงน้องเจด้า ลูกสาวสุดที่รัก ยืนอยู่กลางคอร์ตของการแข่งขัน ยูเอส โอเพน 2009 พร้อมถ้วยแชมป์หญิงเดี่ยว

หลังเลิกเล่นในปี 2007 เพื่อมีครอบครัวและให้กำเนิดน้อง เจดา ลูกสาวคนแรก คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตมือ 1 โลกชาว เบลเยียม คืนสนามอีกครั้งในเดือนสิงหาคมปี 2009 ก่อนสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน สมัยที่ 2 ให้กับตนเองได้ทันที จนทำให้กระแส "ซูเปอร์มัม" โด่งดังไปทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่ตุ๊กตาบาร์บี้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปผลิตคอลเล็คชันใหม่

โดย บริษัท บาร์บี้ ผลิตตุ๊กตาเป็น คิม ในชุด ฟีลา สีแดงถือถ้วยแชมป์หญิงเดี่ยว ยูเอส โอเพน 2009 พร้อมจูงน้องเจดาที่ในมือถือไม้เทนนิสของแม่ นำออกแสดงในงาน ทอย แฟร์ ที่ เนิร์นแบร์ก ประเทศ เยอรมนี ทำให้ คิม กลายเป็นนักกีฬาหญิงคนแรกของโลกที่ได้รับเกียรติผลิตเป็น บาร์บี้

ซึ่งเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัยวัย 26 ปี กล่าวผ่าน KimClijsters.be เว็บไซต์ส่วนตัวของเธอว่า "สมัยเป็นเด็กฉันติดตุ๊กตาบาร์บี้มากๆและเล่นกับพวกมันตลอดเวลา จึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่บริษัทผู้ผลิตนำตัวฉันไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นล่าสุด"

"ครอบครัวเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของฉัน ตุ๊กตาบาร์บี้ชุดนี้ได้สร้างความสุขให้กับพวกเรา และที่สำคัญคือ เจดา จะได้เล่นกับตุ๊กตาน่ารักที่มีหน้าเหมือนเธอเอง" ซูเปอร์มัม ทิ้งท้าย

สำหรับ ตุ๊กตา บาร์บี้ เผยโฉมต่อชาวโลกเป็นครั้งแรกในวันที่ 9 มีนาคมปี 1959 ด้วยการสร้างสรรค์ของ รัธ แฮนด์เลอร์ นักธุรกิจหญิงชาว อเมริกัน โดยก่อนหน้านี้สตรีผู้มีชื่อเสียงของโลกหลายต่อหลายคนถูกนำไปสร้างตุ๊กตามาแล้วไม่ว่าจะเป็น โอปราห์ วินฟรีย์ พิธีกรชื่อดัง , เมลินดา เกตส์ นักธุรกิจ ภรรยาของ บิลล์ เกตส์ เจ้าของไมโครซอฟ รวมถึง อังเกลา มาร์เกล นายกรัฐมนตรีหญิงของ เยอรมนี
ยูเอส โอเพน 2009
กำลังโหลดความคิดเห็น