xs
xsm
sm
md
lg

"เนเกรโด" เหมาสอง! เซบียาเข่นค้างคาว 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลบาโร เนเกรโด เหมาสองประตูช่วยให้ เซบียา เปิดสนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน เฉือนชนะ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 2-1 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน
เซบียา 2-1 บาเลนเซีย


เนเกรโด เฮกับแฟนบอลบนอัฒจรรย์หลังยิงประตูได้
เซบียา ของเทรนเนอร์ มาโนโล ฆิเมเนซ มีข่าวดีได้ อาเดรียโน่และ เฆซุส นาบาส กลับมาฟิตเปรี๊ยะอีกครั้ง แต่ยังขาด หลุยส์ ฟาเบียโน ดาวยิงตัวเก่ง ทางฝั่ง บาเลนเซีย สภาพทีมค่อนข้างเต็มร้อย แนวรุกมีอย่างพร้อมหน้าทั้ง ปาโบล , ดาบิด ซิลบา และ มาตา โดยมี ดาบิด บียา เป็นหน้าเป้า

เกมครึ่งแรก เซบียา เริ่มต้นได้ดีกว่าผ่านมาไม่ถึง 2 นาที กานูเต ได้วอลเลย์ในเขตโทษส่งบอลหลุดเสาสองออกไป หลังจากนั้นในนาที 9 ดาวยิงชาวฝรั่งเศส แทงบอลต่อให้ นาบาส เลี้ยงตัดเข้าใน ก่อนซัดหน้าเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ เซซาร์ เซฟไว้ได้

กระทั่งนาที 20 เจ้าถิ่นมาได้ประตูออกนำ 1-0 ได้สำเร็จจากลูกเตะมุม แปร์ร็อตติ โยนเข้ามาในเขตโทษ เอสคูเอ โหม่งเช็ดไปทางเสาสองให้ เนเกรโด จัดการซัดไม่เหลือซากผ่านมือ เซซาร์ ตุงตาข่าย โดย เซบียา มีโอกาสลุ้นอีกครั้งในนาที 31 จากลูกยิงของ อาเดรียโน แต่ไม่ตรงกรอบอีก อย่างไรก็ตามทีมเป็นฝ่ายนำอยู่เมื่อจบ 45 นาทีแรก

เกมครึ่งหลัง บาเลนเซีย ยังทำผลงานไม่ดีขึ้นจนมาพลาดเสียประตูอีกในนาที 68 จากจังหวะที่ นาบาส ของ เซบียา กระชากบอลขึ้นมาจากกลางสนามจนมาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ เนเกรโด ชิพบอลข้ามมือ เซซาร์ เข้าประตูไปอย่างสวยงามให้เจ้าถิ่นหนีห่าง 2-0

หลังจากนำห่าง เซบียา ผ่อนเกมของตัวเองจนเปิดโอกาสให้ "ค้างคาว" มีลุ้นมากขึ้น แต่กว่าจะได้ประตูไล่ตีตื้นขึ้นมาเกมเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บแล้วจากลูกเตะมุมซึ่งจังหวะสุดท้ายเป็น นาบาร์โร ที่โหม่งทางเสาสองเข้าไปให้สกอร์ไล่มา 1-2 อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนทำได้เพียงเท่านั้นจบเกม 90 นาที เซบียา เป็นฝ่ายชนะไป

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
เซบียา : อันเดรส ปาลอป, ฌูเลียง เอสคูเด, มาริอุส สตารเควิซิอุส, เฟร์นานโด นาบาร์โร, อาเดรียโน, ดิดิเยร์ โซโกรา, เรนาโต, ดิเอโก แปร์ร็อตติ, เฆซุส นาบาส, อัลบาโร เนเกรโด, เฟรเดริก กานูเต
บาเลนเซีย : เซซาร์, อเล็กซิส, ดาบิด นาบาร์โร, บรูโน, มิเกล, คาร์ลอส มาร์เชนา, ดาบิด อัลเบลดา, ดาบิด บียา, ดาบิด ซิลบา, มาตา, ปาโบล

ผลการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน
เตเนริเฟ แพ้ รีล ซาราโกซา 1-3
[1-0 : ฆวน โลริเต น.48], [1-1 : ฮัมเบอร์โต ซัวโซ ลูกจุดโทษ น.77], [1-2 : เอเดรียน โคลุงกา น.79], [1-3 : ลาฟิตา น.83]
รีล บายาโดลิด เสมอ อัลเมเรีย 1-1
[0-1 : อัลเบิร์ต ครูแซต น.12], [1-1 : เซซาร์ อาร์โซ น.81]
เกตาเฟ เสมอ ราซิง ซานตานเดร์ 0-0
บียาร์รีล แพ้ โอซาซูนา 0-2
[0-1 : ฟรานซิสโก ฆวนฟราน น.15], [0-2 : ฟรานซิสโก ฆวนฟราน น.85]
เคเรซ ชนะ รีล มายอร์กา 2-1
[0-1 : ปิแอร์ เวโบ น.24], [1-1 : คาร์ลอส คัลโว น.52], [2-1 : คาร์ลอส คัลโว น.79]
แอตเลติโก มาดริด แพ้ มาลากา 0-2
[0-1 : ดูดา น.3], [0-2 : ฆาบี โลเปซ น.70]
เซบียา ชนะ บาเลนเซีย 2-1
[1-0 : อัลบาโร เนเกรโด น.20], [2-0 : อัลบาโร เนเกรโด น.68], [2-1 : ดาบิด นาบาร์โร น.90]
กำลังโหลดความคิดเห็น