xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" เร้าปืนอัด "โบลตัน" ขึ้นนำฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพ อาร์เซนอล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเน้นกันแบบเกมต่อเกมเพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 เริ่มตั้งแต่แมตช์ตกค้างคืนวันพุธที่ 20 มกราคมนี้ที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ โบลตัน วันเเดอเรอร์ส เก็บชัยชนะขึ้นนั่งบัลลังก์จ่าฝูงให้ได้

อาร์เซนอล เพิ่งบุกไปอัด โบลตัน 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทั้งคู่ต้องเจอกันอีกครั้งที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม คืนวันพุธนี้เป็นเกมตกค้างที่ถูกเลื่อนมา "ปืนโต" มีโอกาสจะเบียด เชลซี ขึ้นจ่าฝูงหากชนะด้วยสกอร์ 2-0 ลูกได้-เสียจะเท่ากันคือบวก 34 ประตู แต่ยิงได้มากกว่า

ก่อนเกม เชส ออกมาเผยว่า "ผมเชื่อว่าทีมอื่นก็จะต้องคิดในแบบเดียวกับเราคือมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ แต่ก็ยังไม่มีทีมใดสามารถวางใจได้ทั้งนั้น เพราะยังเหลืออีกหลายเกมและจะต้องมีทีมชนะและแพ้อีก ดังนั้นเราจะต้องเน้นกันแบบเกมต่อเกมไปจนกระทั่งถึงบั้นปลายและรอดูว่าจะได้แชมป์หรือไม่"

เชส ยิงประตูเบิกร่องในเกมอัด โบลตัน เป็นลูกที่ 10 ใน พรีเมียร์ชิป ของตนเองในฤดูกาลนี้ แต่ถึงกระนั้นก็ตามกองกลางทีมชาติสเปน ไม่ค่อยจะปลาบปลื้มนัก "ผมไม่เคยจะปลื้มกับผลงานส่วนตัวนัก เพราะว่าคุณสามารถจะทำให้มันดีขึ้นได้อีกเสมอ แต่ผมมีความสุขมากกว่าหากทีมไปได้สวย"
กำลังโหลดความคิดเห็น