xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" เมิน "คริปโตเนต" ป้องกันแชมป์สแลมดังก์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ไม่ลงแข่ง "สแลมดังก์" ในเอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์เกม ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ขณะที่ "คริปโตเนต" เนต โรบินสัน การ์ดร่างจิ๋ว นิวยอร์ก นิกส์ พร้อมลงป้องกันแชมป์

ลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ มีการแบโผ 5 ผู้เล่นที่จะลงแข่งขัน "สแลมดังก์" ประจำปี 2010 ที่คาวบอยส์ สเตเดียม ในมลรัฐเท็กซัส วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่น่าเสียดายที่ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐฯ ที่มีข่าวมาตลอดว่าอาจลงแข่ง ตัดสินใจไม่ลงชิงชัย ปล่อยให้ เนต โรบินสัน ดวลลีลากับ แชนนอน บราวน์ (การ์ด / แอลเอ เลเกอร์ส), เจราลด์ วอลเลซ (ฟอร์เวิร์ด / ชาร์ลอตต์ บ็อบแคทส์), เดอมาร์ เดอโรซาน (การ์ด / โตรอนโต แร็พเตอร์ส) และ เอริค กอร์ดอน (การ์ด / แอลเอ คลิปเปอร์ส)

หากยังจำกันได้เมื่อปีก่อน โรบินสัน ร่าง 5 ฟุต 9 นิ้ว (175 เซนติเมตร) เคยสร้างผลงานฮือฮาด้วยการกระโดดข้ามตัว ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ ออร์แลนโด แมจิก ที่สูง 6 ฟุต 11 นิ้ว (211 เซนติเมตร) ขึ้นไปสแลมห่วง เล่นเอาบรรดากรรมการและแฟนๆ สะใจกันทั้งสนาม

ส่วนการโหวตเลือกตัวผู้เล่นที่จะแข่งใน "ออล-สตาร์เกม" อาทิตย์ที่ 14 ก.พ. จะเปิดให้แฟนๆ เลือกผู้เล่นในดวงใจผ่าน nba.com จนถึงคืนวันจันทร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทว่าล่าสุด เรย์ อัลเลน ชู้ตติงการ์ดตัวเก๋า บอสตัน เซลติกส์ อยากแนะให้ลีกเปลี่ยนการเลือกผู้เล่นเข้าไปแข่งในเกมรวมดารา เนื่องจากดูไม่ยุติธรรมนักหาก อัลเลน ไอเวอร์สัน ซึ่งยังไม่ได้โชว์ฟอร์มโดดเด่นมากนักกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส รวมถึง เทรซีย์ แม็คเกรดี การ์ด ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่ปัจจุบันไม่ได้ลงสนาม (ขอให้ทีมเทรดออกไป) มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง

โดย อัลเลน เผยว่า "ผมชอบความจริงที่ว่าแฟนๆ สามารถโหวตเลือกผู้เล่นที่พวกเขาต้องการเห็นในออล-สตาร์เกม แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะได้สิทธิเลือกทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ น่าจะมีการให้แฟนๆ เลือก 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอีก 50 เปอร์เซ็นต์ บรรดาสื่อมวลชนน่าจะเป็นฝ่ายได้เลือกด้วย"

อย่างไรก็ตาม ไบรอัน แม็คอินไทร์ โฆษกประจำ NBA ไม่คิดว่ามีอะไรต้องเปลี่ยนแปลง "เรามองไปที่แนวทางการมีส่วนร่วมกับแฟนๆ เราคิดว่าระบบนี้มันก็ดีอยู่แล้ว"
คริปโตเนต เตรียมดังก์สะท้านโลก
เลอบรอน เมินแข่งสแลมดังก์
กำลังโหลดความคิดเห็น