xs
xsm
sm
md
lg

ไดโนเสาร์เขมือบแมฟส์ "บอช" ทำดับเบิล-ดับเบิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส บอช ฟอร์เวิร์ดสตาร์ทำ "ดับเบิล-ดับเบิล ช่วยให้ "ไดโนเสาร์" โตรอนโต แร็พเตอร์ส เปิดรังเขมือบเอาชนะ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 110-88 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
บอช ทะยานเตรียมบล็อก เทอร์รี
ที่โตรอนโต : เคยถล่มกันห่างถึง 17 แต้ม เมื่อปี 2001 คราวนี้ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ไล่อัด ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ แบบหาทางกลับบ้านไม่ถูก แต่นี่ก็เป็นเพียงชัยชนะหนที่ 2 ในการเจอกับทีมดังแห่งเท็กซัส 12 เกมหลังสุด

วงในของเจ้าถิ่นแข็งแกร่งทีเดียว นอกจาก คริส บอช ทำไป 23 แต้ม 13 รีบาวด์ กับอีก 2 บล็อก อันเดรีย บาร์ญานี เซ็นเตอร์ชาวอิตาเลียนเพิ่มเติม 22 แต้ม 6 รีบาวด์ บล็อกใส่คู่แข่งอีกสองหน โฆเซ กัลเดรอน การ์ดจอมแม่นทีมชาติสเปน ลุกจากม้านั่งสำรองกดไป 15 แต้ม 7 แอสซิสต์ ช่วยให้ แร็พเตอร์ส เพิ่มสถิติเป็นชนะ 21 แพ้ 20 เกม

ภายหลังการแข่งขัน บอช ออกมาให้สัมภาษณ์ "นี่เป็นสิ่งที่เราค้นหา เป็นสิ่งที่เราต้องการในชัยชนะเกมใหญ่ วันนี้ถือว่าเป็นเกมใหญ่ทีเดียว เราเตรียมตัวกันมาอย่างดี และผมก็ภูมิใจในตัวเพื่อนๆ กับแนวทางที่พวกเขาเล่นกัน เราเล่นเกมรับได้แน่นหนา ทำงานของตัวเองได้ดีในการตั้งรับ ส่งบอลกันไดี ทิศทางของเกมเลยมาที่เรา"

ด้านทีมเยือนได้ เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดสตาร์ชาวเยอรมันทำไป 19 แต้ม 3 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ ชอน แมเรียน ผนวก 15 แต้ม เจสัน คิดด์ การ์ดจอมเก๋าได้มา 12 แต้ม 5 รีบาวด์ 9 แอสซิสต์ เจสัน เทอร์รี ลงมาเป็นสำรองเพิ่มเติม 18 แต้ม 3 รีบาวด์ แต่ไม่ดีพอ "แมฟส์แมน" สถิติตกเหลือ 26-14 เกม

หลังเกม เทอร์รี เผยถึงบรรยากาศอึมครึมในล็อกเกอร์รูมทีมเยือน "ไม่มีรอยยิ้มและเรื่องตลกโปกฮาในห้องแต่งตัวหลังเกมสิ้นสุดลง มันเป็นอะไรที่แย่สิ้นดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น