xs
xsm
sm
md
lg

ซูเปอร์เดปอร์บุกหักปีกค้างคาว 2-1 โคปาฯ 16 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา โชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกโค่น "ค้างคาว" บาเลนเซีย ถึงรัง 2-1 ในศึกฟุตบอล โคปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 6 มกราคม 2553
บีญา เซ็งค้างคาวพ่ายคารัง
อูไน เอเมรี ปรับหมากให้ "ค้างคาว" บาเลนเซีย เล็กน้อยในการเปิดถ้ำเมสตาญา สเตเดียม รับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา เพื่อนร่วมลา ลีกา ในศึกฟุตบอลถ้วยแดนกระทิงดุ แต่เจ้าถิ่นยังวาง ดาวิด บีญา ล่าตาข่ายร่วมกับ นิโกลา ซิกิซ แดนกลางยังมี โจอากิน ซานเชซ คอยลากเลื้อย ด้านทีมเยือนขนชุดที่ดีที่สุดมาต่อกรเช่นกัน

โดยการแข่งขันครึ่งแรกทั้งสองฝ่ายสลับกันบุกอย่างสนุกแต่ยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ ลงมาเล่นต่อครึ่งหลังได้เพียง 2 นาที "ซูเปอร์เดปอร์" ออกนำ 1-0 เมื่อ อันเดรส กวาร์ดาโด ปีกเม็กซิกันหลุดเข้าไปส่งลูกหนังผ่านมือ มิเกล โมยา ไม่เหลือ จากนั้นทีมเยือนยังเล่นได้เฉียบขาดกว่า นาทีที่ 55 ทำประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จาก ปาโบล อัลบาเรซ

ทำให้เจ้าบ้านต้องเปลี่ยนทัพใส่ ดาบิด ซิลบา, มานูเอล เฟอร์นานเดซ และ บิเซนเต โรดริเกซ ลงมาแก้สถานการณ์ ถึงนาทีที่ 72 บาเลนเซีย ตีไข่แตกไล่มา 1-2 จากผลงานของ ซิลบา ช่วงเวลาที่เหลือ "ค้างคาว" โหมบุกหนักแต่ไล่คืนไม่ได้ ครบ 90 นาทีพ่ายไปหวุดหวิด อย่างไรก็ตาม สัปดาห์หน้ายังมีโอกาสแก้ตัวในถิ่นริอาซอร์ สเตเดียม ของ ลา คอรุนญา

ผลฟุตบอล โคปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก
เซลตา บีโก เสมอ บียาร์รีล 1-1
อัลกอร์กอน แพ้ ราซิง ซานตานเดร์ 2-3
บาเลนเซีย แพ้ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา 1-2
เรเครอาติโบ อูเอลบา ชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0
กำลังโหลดความคิดเห็น