xs
xsm
sm
md
lg

"เอแน็ง" งานหนักดวล "เปโตรวา" หวดบริสเบนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอแน็ง เตรียมลงสนามอย่างเป็นทางการแมตช์แรก
จัสติน เอแน็ง อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวเบลเยี่ยม เจองานหนักสำหรับการกลับมาลงสนามอย่างเป็นทางการแมตช์แรก หลังถูกจับสลากมาพบกับ นาเดีย เปโตรวา นักเทนนิสมือ 20 ของโลกชาวรัสเซีย ในศึกบริสเบน อินเตอร์เนชันแนล

เอแน็ง ประกาศหวนคืนสู่วงการแร็กเกตอีกครั้งในฤดูกาลนี้หลังหยุดเล่นอาชีพมานาน 20 เดือน โดยนักหวดวัย 27 ปีได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งอย่างเป็นทางการรายการแรกในศึกบริสเบน อินเตอร์เนชันเนล ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะเริ่มขึ้นวันที่ 3 มกราคมนี้

ล่าสุดมีผลการจับสลากประกบคู่ ปรากฎว่า เอแน็ง จะดวลกับ นาเดีย เปโตรวา มือ 20 ของโลกจากรัสเซียและมือวางอันดับ 2 ของรายการ โดยลงสนามในวันจันทร์นี้ ขณะที่ คิม ไคล์จสเตอร์ส อีกหนึ่งแร็กเกตสาวจากเบลเยี่ยม เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพน จะพบกับ ทาเธียนา การ์บิน นักหวดสาวอิตาเลียน ส่วน อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย ประกบกับ เยเลนา โดคิช ขวัญใจเจ้าถิ่น

สำหรับฝั่งชายคู่ที่น่าสนใจ แอนดี ร็อดดิก มือ 7 ของโลกชาวอเมริกันและมือวางอันดับ 1 ของรายการ จะพบกับ ปีเตอร์ ลุกแซ็ก นักหวดเจ้าถิ่น ขณะที่ แซม เคอร์รีย์ มือ 5 ของรายการชาวมะกันดวลกับ เจมส์ เบล็ก เพื่อนร่วมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น