xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ชี้ ปืนมีลุ้นแชมป์เต็มตัว เปรยซื้อเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาคุมทีมข้างสนามของ เวนเกอร์
อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชร ของทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล ออกมาชื่นชมลูกทีมทุกรายที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นจนสามารถบุกไปถล่ม ปอร์ทสมัธถึงรัง 4-1 ชี้ทีมกลับมามีลุ้นแชมป์เต็มตัวแล้ว ขณะเดียวกันก็ออกมาเปรยว่าอาจซื้อผู้เล่นในแนวรุกเพิ่ม

อาร์เซนอล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ในศึกพรีเมียร์ชิปค่ำคืนที่ผ่านมา บุกถล่ม ปอร์ทสมัธได้ถึง 4-1 เก็บอีก 3 คะแนน ไล่จี้ เชลซีจ่าฝูง ห่าง 4 คะแนน พร้อมเหลืออีก 1 เกมในมือ

โดยหลังจบเกม เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เราเขยิบใกล้พวกเขาเข้าไปทุกขณะแล้ว และเราเชื่อว่าสามารถไล่ทันแน่ เกมวันนี้มีความหมายต่อทั้งสองทีมมาก แต่ดูเหมือนว่าวันนี้ทางปอร์ทสมัธ จะดูโชคร้ายนิดหน่อยกับลูกแรก แต่เราก็เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน ซึ่งผมปลื้มใจที่เห็นทุกคนเล่นด้วยความมุ่งมั่นเต็มที่"

"ทุกคนต่างอยากให้เราซื้อตัวผู้เล่นในแดนหน้าเพิ่ม ทั้งๆที่เราซัดไปแล้ว 51 ประตูจาก 19 เกมในลีกซึ่งแสดงให้เห็นถึงความลงตัวเป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามเราก็ไม่ถึงกับปิดประตูที่จะซื้อใครเข้ามาเพิ่ม แต่ทั้งนี้ ต้องดูผู้เล่นอย่างฟาเบรกาส เบนท์เนอร์ และ เดนิลสัน ว่าจะหายกลับมาได้เมื่อไหร่ ซึ่งในเดือน มกราที่ตลาดจะเปิด ก็ใช่ว่าจะหาซื้อผู้เล่นระดับคุณภาพเข้ามาง่ายๆ เรายังมีผู้เล่นชั้นเยี่ยมอยู่บนม้านั่งสำรองอยู่ ซึ่งเราต้องมาประเมินสถานการณ์กันอีกที" กุนซือ 'ปืนใหญ่' ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น