xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" บ่นเหงาอยากคุมทีมช่วงคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ส่งสัญญาณคัมแบ็คลีกผู้ดีอีกครั้ง
โฮเซ มูรินโญ ยอดกุนซือแห่งอินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าตนเองอยากจะกลับมาสัมผัสบรรยากาศในลีกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีกครั้ง หลังต้องว่างเว้นจากการคุมทีมช่วงที่ลีกอิตาลีพักฤดูกาลเป็นเวลา 3 สัปดาห์

"เดอะ สเปเชียล วัน" ที่แม้จะนำทีมงูใหญ่รั้งจ่าฝูงในศึกกัลโช เซเรีย อา อยู่ในเวลานี้ ทว่ามีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขมากนักในการคุมทีมแห่งถิ่นจูเซปเป เมียซซา เนื่องจากมีปัญหากับสื่ออิตาเลียนในระยะหลังๆ

ล่าสุดอดีตนายใหญ่เชลซี ที่ว่างจากการคุมทีมในช่วงพักครึ่งฤดูกาลของลีกอิตาลี ออกมาเผยความรู้สึกผ่าน "เดอซัน" สื่ออังกฤษว่า "มันเป็นภาพที่สวยงามมากสมัยที่ผมยังอยู่เชลซีกับการมีแมตช์ฟุตบอลมากมายในช่วงคริสต์มาส"

"ภายในสนามมีแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมกันทั้งครอบครัว นับเป็นบรรยากาศที่หาไม่ได้ในลีกอื่นๆ ซึ่งแม้ว่ากการพักเบรกในอิตาลีจะไม่ได้ถือเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมาก แต่เวลานี้ผมแทบจะอดใจในการกลับไปสู่โลกของฟุตบอลไม่ไหวแล้ว" เฮียมูร่ายยาว

สำหรับมูรินโญ ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวไม่มีความสุขกับการทำงานในอิตาลี ทั้งจากปัญหาจากสื่ออิตาเลียน รวมถึงความคาดหวังจากมัสซิโม โมรัตติ ปธ.อินเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันมาโดยตลอดว่าพร้อมจะกลับมาคุมทีมในลีกผู้ดีอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น