xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์" เซ็ง "อเนลกา" ชวดลง "บ็อกซิงเดย์-ปีใหม่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลกา ชวดลงประสานงานดร็อกบา 2 นัดต่อจากนี้
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีอันต้องพลาดใช้งาน นิโกลาส์ อเนลกา หอกตัวเก่งเลือดน้ำหอมในวันเสาร์นี้(บ็อกซิ่งเดย์) นัดพบกับ เบอร์มิงแฮม และอีก2วันถัดมา (ช่วงปีใหม่) เกมดาร์บี แมตช์ กับ ฟูแลม อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบยังไม่หายดี

หลังจากที่ เจ้าตัวพลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมนัดล่าสุดที่บุกเสมอ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ

ล่าสุด กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ วันเสาร์นี้ และ ฟูแล่ม ในอีก 2 วันถัดมาอย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบยังไม่หายดี ซึ่งคาดว่าอดีตดาวยิง โบลตัน จะกลับมาในเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบ วัตฟอร์ดในวันที่ 3 มกราคมปีหน้าแทน โดย คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมออกมากล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ อเนลกา ว่า "นิโกลาส์ ยังมีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อโคนขา อยู่เล็กน้อย ซึ่งเขาคงไม่พร้อมที่จะลงสนามใน 2 เกมที่ว่าแน่"

อเนลกา ซัดไปแล้ว 8 ประตูจาก 18 นัดในทุกถ้วย ฤดูกาลนี้ โดย อันเชลอตติ หวังว่าดาวเตะน้ำหอมจะกลับมาได้ก่อนที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา จะเดินทางไปเล่นศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในเดือนมกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น