xs
xsm
sm
md
lg

นักสอยคิวสุดเซ็กซี่ยันถ่ายแบบแค่งานเสริม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“มาเรีย ชาราโปวา แห่งเกาหลี” ชา ยูรัม นักสอยคิว “พูล” สาวชาวเกาหลี ยืนยันยังคงยึดอาชีพนักกีฬาต่อไปแม้ได้รับคำชมจากหลายฝ่ายว่าถ่ายแบบแฟชั่นออกมาได้งดงามไม่แพ้นางแบบมืออาชีพ

เมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา ชา ยูรัม วัย 21 ปี คว้าแชมป์การแข่งขัน พูล 9 ลูก (9 Balls) ระดับนานาชาติได้หลายรายการ นอกจากนี้ยังรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างต่อเนื่องทำให้เธอเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยใหญ่ในแดนกิมจิและต่างประเทศ ล่าสุดเธอออกมาย้ำว่ายังรักในการเล่นพูล โดยวางเป้าหมายไปที่เอเชียนเกมส์ ที่กวางจาว ประเทศจีน ปลายปี 2010

โดย ยูรัม ซึ่งโด่งดังสุดขีดในเกาหลีใต้หลังคว้าแชมป์รายการใหญ่ในปี 2003 ออกมาย้ำผ่าน “โชซุน อิลโบ” สำนักข่าวแดนกิมจิ ว่า “ที่ผ่านมาฉันถ่ายแบบเซ็กซี่มากมายก็จริงอยู่ แต่สัญญากับแฟนๆ ได้เลยว่าการถ่ายแบบไม่ใช่งานหลักแน่นอน”

“เป้าหมายหลักคือ การแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถในการเล่นพูล โดยเริ่มที่เอเชียน เกมส์ ในกวางจาว ประเทศจีน ไม่ได้ต้องการโชว์รูปร่างหน้าตา” นักพูลสุดสวยกล่าว

สำหรับ ชา ยูรัม ได้รับสมญานามเป็น มาเรีย ชาราโปวา แห่งวงการกีฬาเกาหลี โดยเคยเล่นเทนนิสสมัยอายุได้ 8 ขวบ แต่ต้องเลิกเล่นและให้มาเล่นพูลเมื่ออายุ 11 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยความตั้งใจของตนเองว่า “ฉันตกหลุมรักพูลเข้าอย่างจัง โดยก่อนหน้านี้ฝึกซ้อมวันละ 10 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อยเพื่อไปให้ถึงความฝันที่วางเอาไว้ในการเป็นยอดนักพูลระดับโลก”

ทีมข่าว MGR Sport เก็บภาพสวยๆ ของ ชา ยูรัม ทั้งในสนามแข่งขันพูล และเวทีถ่ายแบบสุดเซ็กซี่มาฝากกัน




กำลังโหลดความคิดเห็น