xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็กซ์" ถึงไทย ยันชัดถูกรังแก รุ่นพี่แฉพิรุธสมาคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าเอ็กซ์ กลับสู่มาตุภูมิ
"เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เปิดเผยหลังเดินทางกลับถึงประเทศไทยว่าตนถูกรังแกจากการโดนผู้จัดการทีมหั่นชื่อจากทัพแม่นปืนไทยลุยซีเกมส์ แต่ขออุบเงียบก่อนรอให้จบซีเกมส์จะออกมาชี้แจงรายละเอียดอีกครั้ง ขณะที่รุ่นพี่ พ.ต.ท.วิรัตน์ การดี ออกมาแฉสมาคมได้มีการเตรียมนักกีฬาสำรองแทนเอ็กซ์ไว้ก่อนแล้ว ตั้งแต่ก่อนลุยซีเกมส์



เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 13 ธันวาคม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักแม่นปืนทีมชาติไทย เดินทางจากประเทศลาวกลับมาถึงประเทศไทยด้วยเที่ยวบิน TG 575 หลังมีปัญหากับ พ.ต.อ.บูรพา ฤกษ์สังเกตุ ผู้จัดการทีมยิงปืนไทยจนถูกหั่นชื่อจากชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 25 พร้อมถูกยึดไอดีการ์ดจนถูกส่งตัวกลับมา

โดยหลังลงจากเครื่อง "เอ็กซ์" ออกมาย้ำอีกครั้งว่าเรื่องนี้ตนเป็นฝ่ายถูกรังแก แต่ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์มากไปกว่านี้ เนื่องจากจะกระทบต่อนักกีฬาคนอื่นที่กำลังแข่งอยู่ แต่หลังจบซีเกมส์จะมีการพูดเปิดใจอีกครั้ง พร้อมยืนยันได้รับการช่วยเหลืออย่างดีจากเจ้าหน้าที่ประเทศลาว

ขณะที่ วิรัตน์ การดี นักแม่นปืนรุ่นพี่ที่มารับ จักรกฤษณ์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กล่าวแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า "เอ็กซ์ ไม่สมควรถูกส่งตัวกลับมาถึงขนาดนี้เพราะเป็นเพียงแค่การทะเลาะกันของคนสองคน แล้วผู้จัดการทีมไปกล่าวหาว่าเอ็กซ์ มีการทำผิดระเบียบวินัย ผมว่าเรื่องนี้มีพิรุธ เพราะก่อนหน้าจะเดินทางไปแข่งขันได้ข่าวว่ามีการเตรียมนักกีฬาสำรองไว้ก่อนแล้ว และได้เน้นย้ำให้เตรียมตัวให้ดีเป็นพิเศษอีกด้วย"

"จักรกฤษณ์ เป็นนักยิงปืนที่มีฝีมือ ขอพูดตามตรงว่าต่อให้อีก 10 ปีก็ไม่สามารถหาใครมาเทียบฝีมือได้ เขามีความเก่งทั้งระยะ 10 25 และ 50 เมตร โดยปกตินักยิงปืนจะถนัดในบางระยะ เขาเป็นนักกีฬาที่หาได้ยาก อย่างไรก็ตามผมขอตำหนิผู้ที่คุมนักกีฬาเพราะควรรู้จักธรรมชาติของนักกีฬาเก่งที่มักจะมีอีโก้สูง ผู้จัดการทีมก็ควรหาทางคุมให้ดี"
เจ้าเอ็กซ์ ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์
พ.ต.ท.วิรัตน์ การดี รุ่นพี่นักกีฬายิงปืน
กำลังโหลดความคิดเห็น