xs
xsm
sm
md
lg

2 กุนซือรุมจวก "เวนเกอร์" เมินจับมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี พูลิส
โทนี พูลิส และ แกรี เม็กสัน 2 กุนซือประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ รุมต่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล หลังเมินจับมือกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ในเกมที่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก คาร์ลิง คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี ต่อว่า เวนเกอร์ ไร้มารยาท หลังไม่ยอมจับมือในเกม คาร์ลิง คัพ ที่เขี่ย อาร์เซนอล ตกรอบ พูลิส นายใหญ่ สโต๊ก ซิตี ที่จะต้องนำทัพไปเยือน "ปืนโต" ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ก็ออกมาต่อว่าการกระทำของเพื่อนร่วมอาชีพเช่นกัน

พูลิส เผยว่า "เราทุกคนควรมีความรับผิดชอบในโลกฟุตบอล เพราะมีหลายคนที่ยึดถือบรรดากุนซือเป็นแบบอย่างและจับตาดูสิ่งที่พวกเขากระทำ ไม่ว่าคนๆ นั้นจะเป็นศัตรู หรือระหว่างเกมจะดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหนคุณก็ควรที่จะต้องจับมือหลังเกม แน่นอนว่าเกมวันเสาร์นี้ผมจะจับมือกับ เวนเกอร์"

ส่วน เม็กสัน กุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ก็ออกมาหนุนหลัง พูลิส ด้วยการเผยว่า "คุณสามารถทำอะไรก็ได้ตามใจหรือพูดอย่างที่ต้องการ แต่หลังเกมจำเป็นที่จะต้องจำมือกัน เว้นเสียแต่คุณไม่ได้ใส่ใจในเรื่องนี้เลย ผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องดีสำหรับการกระทำของ เวนเกอร์ ในครั้งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น