xs
xsm
sm
md
lg

ปืน-เรือใบมีลุ้น! "ยายา" คิดผละบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา ตูเร
อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสคว้าตัว ยายา ตูเร มาร่วมทีม หลังมิดฟิลด์ไอเวอรี โคสต์พร้อมตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เพื่อได้ลงสนามมากขึ้น

ตูเร ไม่มีความสุขที่ต้องตกเป็นสำรองในถิ่นแคมป์นูต่อจาก เซร์กี บุสเกตส์ และ เซย์ดู เกตา ซึ่งเพื่อนร่วมทีมทั้งสองคนได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ บาร์ซา ดวลกับ รีล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นแคมป์นู แต่มิดฟิลด์วัย 26 ปีออกมายอมรับกำลังตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตน เนื่องจากฤดูกาลนี้ได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 4 นัด

"สถานการณ์ของผมเป็นเรื่องที่น่าแปลกมาก ซึ่งผมจำเป็นต้องตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อทีมมีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะ มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจว่าทำไมจึงทิ้งนักเตะคนดังกล่าวไว้อยู่บนม้านั่งสำรองตลอด ผมคิดว่าด้วยอายุของผมในตอนนี้เป็นวัยที่ถือว่าอยู่ในจุดสูงสุดทั้งสภาพร่างกายและความสามารถ แต่ตอนนี้ผมไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเลย สถานการณ์แบบนี้ส่งผลเสีย เพราะผมยังอายุน้อยไม่ใช่อายุ 30 ปีหรืออะไรทำนองนั้น ผมต้องการลงสนามมากขึ้น แต่โค้ชเป็นผู้ตัดสินใจว่าผมจะได้ลงเล่นหรือไม่" ยายา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น