xs
xsm
sm
md
lg

"น่องเหล็กไทย" ชู "ประจักษ์-จันทร์เพ็ง" ซิวทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จันทร์เพ็ง ความหวังประเภทไทม์ ไทรอัล หญิง
สมาคมจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ประกาศเก็บ 2 เหรียญทองเป็นอย่างน้อยจาก ประจักษ์ มหาวงศ์ และจันทร์เพ็ง นนทะสิน 2 นักปั่นน่องเหล็กทีมชาติไทยประเภทไทม์ ไทรอัล ชายและหญิง ในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 25 ที่ประเทศลาว ระหว่างวันที่ 9-18 ธ.ค.นี้

พล.ต.เดชา เหมกระศรี เลขาธิการสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงเป้าหมายของสมาคมในการแข่งขันเวียงจันทน์เกมส์ 2009 ในเดือนธันวาคมนี้ว่า จากการชิงชัย 8 เหรียญทอง สมาคมมั่นใจว่าทีมนักปั่นไทยจะมี 2 เหรียญทองติดมือเป็นอย่างน้อย

โดย เลขาฯสมาคมจักรยานฯเผยถึงความพร้อมว่า "การชิงชัย 8 เหรียญทอง จะแบ่งเป็นประเภทถนน 4 และเสือภูเขาอีก 4 ซึ่งในประเภทถนนแบบไทม์ ไทรอัล ชายและหญิง เรามีประจักษ์ มหาวงศ์ และจันทร์เพ็ง นนทะสิน เป็นเต็ง 1 ประเภทนี้ และน่าจะทำได้แน่นอน 2 เหรียญทอง"

พร้อมกันนี้พล.ต.เดชา ยังเผยถึงการเตรียมทีมประเภทเสือภูเขาว่า "ทีมชุดเสือภูเขาไทยเก็บตัวอยู่ที่ จ.หนองคาย และคาดว่าจะไปซ้อมที่สนามจริงในลาวได้วันที่ 25 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ซึ่งต้องยอมรับว่าเราอาจเป็นรองอินโดนีเซียเล็กน้อย แต่เมื่อถึงเวลาผมคิดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้"

สำหรับทัพนักปั่นน่องเหล็กของไทยเคยทำผลงานได้ทะลุเป้าในการแข่งซีเกมส์ครั้งที่ 24 ที่นครราชสีมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยการกวาดไปถึง 5 เหรียญทอง 10 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น