xs
xsm
sm
md
lg

"ไลฟ์ ทีวี" จับมือ "YES TV" ยิงสด เดอะแชมเปียนชิป-ลีกเอิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุลพงศ์ บุญนาค (กลาง)
ไลฟ์ ทีวีบริษัทเคเบิ้ลชื่อดังร่วมมือกับ 3 พันธมิตร เปิด 4 ช่องใหม่ เอาใจแฟนบอล ถ่ายเดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ และ ลีคเอิง ของฝรั่งเศส พร้อมช่องบันเทิงอื่นๆ อีก 3 ช่อง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 พ.ย. ณ โรงแรม Grand Millenium (แกรนด์ มิเลเนี่ยม) ถ. อโศก บริษัทไลฟ์ทีวี จำกัด ผู้ผลิตรายการป๊อป ชาแนล ,ไทยไชโย ภายใต้การบริหารงานของ กุลพงศ์ บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บ.ไลฟ์ ทีวี ในเครือ บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บริษัทกันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ,บริษัทเอสทีจี มัลติมีเดีย และบริษัท YES TV (เยส ทีวี) ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวการเปิด 4 ช่องใหม่ที่มีเนื้อหาสาระให้กับผู้ชมทั้งประเทศทางเคเบิ้ลทีวี ไลฟ์ ทีวี

โดย 1 ใน 4 ช่องเป็นการเอาใจแฟนบอล เมื่อทางบริษัทได้ลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเดอะ แชมเปียนชิป อังกฤษ และ ลีก เอิง ฟุตบอลดิวิชันหนึ่ง ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ท่านผู้ชมจะได้รับชมฟุตบอลที่พากย์โดยทีมพากย์คนไทยผ่านทางเคเบิลทีวี รวมถึงรายการที่เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลตลอด 24 ชั่วโมง อาทิเช่น Global Football ,FIFA Futbol Mundial ,The Football League Show และรายการอื่นๆ อีกมากมายที่มีเนื้อหาและลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่อย่างถูกต้อง ภายใต้ชื่อ "Football Plus" (ฟุตบอล พลัส)

ส่วนอีก 3 ช่องที่เหลือ มีช่อง Miracle (มิราเคิล) ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องของความลี้ลับ เรื่องเหลือเชื่อ เรื่องแปลก เรื่องมหัศจรรย์ ส่วนอีกหนึ่งช่องคือช่อง Earth (เอิร์ท) ที่รวบรวมเอาสารคดีหลากหลายเรื่องราว อาทิเช่น เรื่องราวสิ่งแวดล้อม ,ประวัติศาสตร์ ,วิทยาศาสตร์ ,ท่องเที่ยว ,สารคดีสัตว์จาก Discovery ,BBC ,National Geographic เพื่อให้ผู้ชมได้รู้จักโลกของเราในหลากหลายแง่มุมมากยิ่งขึ้น ตามคอนเซ็ปต์ "โลกของเรา บ้านของเรา" และสุดท้ายช่อง Click Asia ที่นำคอนเทนต์จากทั่วเอเชีย เช่น ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด คอนเสิร์ตจากศิลปินดัง เกมโชว์และเรียลลิตี้ที่มาพร้อมกับสาระและบันเทิง จากเกาหลี ,ฮ่องกง ,จีนและใต้หวัน โดยทั้ง 4 ช่องจะเปิดอย่างเปินทางการในเดือนมกราคม ปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น