xs
xsm
sm
md
lg

ลีลา "นักกีฬาไทย" เดินแบบเปิดตัวชุดแข่ง "ซีเกมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมปอง ดาวยิงความหวัง
แกรนด์สปอร์ต ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวชุดแข่งขันสำหรับทัพนักกีฬาไทยเพื่อใช้สู้ศึกกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 25 "เวียงจันทน์เกมส์ 2009" ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในครั้งนี้เน้นการออกแบบภายใต้แนวคิด "สายสัมพันธ์สองฝั่งโขง ลงสนามสู่ซีเกมส์"



เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2552 ที่หน้าห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ แกรนด์สปอร์ต ในฐานะเจ้าของสิขสิทธิ์ชุดแข่งขันสำหรับนักกีฬาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์อย่างเป็นทางการ เปิดตัวชุดแข่งสำหรับทัพนักกีฬาไทยเพื่อใส่ลงชิงชัยจ้าวเหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 25 ระหว่างวันที่ 9-18 ธ.ค.นี้

โดยในงานมีนักกีฬาชั้นนำของเมืองไทยร่วมรับบทนายแบบ-นางแบบจำเป็น เดินโชว์ชุดกีฬารุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด "สายสัมพันธ์สองฝั่งโขง ลงสนามสู่ซีเกมส์" อย่างคับคั่ง อาที สมปอง สอเหลบ กองหน้าทีมฟุตบอลชาย,วัชระ สอนดี ลมกรด ทีมชาติไทย ,อรอุมา สิทธิรักษ์ นักตบลูกยางชุดแชมป์ซีเกมส์ และอำนาจ รื่นเริง กำปั้นตัวความหวัง

ซึ่งลีลานายแบบ-นางแบบจำเป็นของพวกเขาและเธอจะเป็นอย่างไร MGR SPORT ตามไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันเหมือนเช่นเคย ก่อนที่ซีเกมส์ครั้งที่ 25 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 9 ธ.ค.นี้ ที่กรุงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารชุดซีเกมส์
อรอุมา สิทธิรักษ์  นักตบสาวไทยชุดแชมป์เอเชีย
กมลทิพย์ กุลนา สาวนักวอลเลย์บอลชายหาด
ลมกรด วัชระ สอนดี
อำนาจ รื่นเริง กำปั้นไทย
พล.ตจารึก อารีราชการัณย์ ประธานในงานเปิดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น