xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแน็ปป์” รับโชคดีมากที่ “คูดิชินี” ไม่ตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูดิชินี
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับ คาร์โล คูดิชินี นายทวารชาวอิตาเลียน โชคดีมากที่ไม่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์คว่ำ เพราะดูจากสภาพที่เกิดเหตุและรถแล้วน่าจะไม่รอด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ต้องลุ้นว่าจะสามารถกลับมาลงเฝ้าเสาได้อีกหรือไม่

คูดิชินี นายด่านตัวสำรองของ สเปอร์ส ประสบอุบัติเหตุ หลังขับรถมอเตอร์ไซค์ “บีเอ็มดับเบิลยู” (BMW R1200 GS) ราคา 11,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 แสนบาท) ชนเข้ากับรถ “ฟอร์ส เฟียสตา” (Ford Fiesta) ทำให้ข้อมือหักทั้งสองข้าง รวมถึงกระดูกเชิงกราน เพราะตัวลอยขึ้นไปในอากาศก่อนตกมากระแทกพื้น

เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส วัย 62 ปี ที่เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปี 1990 กล่าวถึงลูกน้องว่า “ผมต้องขอบคุณที่ คูดิชินี ไม่หลังหัก, คอหัก หรือว่า ตาย เพราะอุบัติเหตุแบบนี้สามารถฆ่าเขาได้เลยทีเดียว ตอนนี้ผมโล่งใจแล้ว แต่ยังคงช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาโชคดีที่ยังมีชีวิต ไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขามีมอเตอร์ไซค์ สโมสรไม่สนับสนุนให้นักเตะขับอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คือเวลาที่เราต้องภาวนาให้เขาหายเร็วๆ”

เจนนิเฟอร์ เบอร์นาร์ด คนขับรถยนต์วัย 25 ปี ที่เดินทางมากับลูกไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วน คูดิชินี วัย 36 ปี ย้ายจาก เชลซี มาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เวลานี้ อเลสซิกา มาร์คุซซี ภรรยาเตรียมที่จะเหินฟ้าจากกรุงโรม ประเทศอิตาลี มาเยี่ยม

เวลานี้แพทย์ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า คูดิชินี จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เนื่องจากบาดเจ็บในส่วนสำคัญของผู้รักษาประตูและอายุอานามก็ปาเข้าไป 36 ปีแล้ว โดยบอกแค่ว่าอาจจะเป็นจุดพลิกผันสำคัญในชีวิตเลยทีเดียว
สภาพที่เกิดเหตุ
รถมอเตอร์ไซด์ของ คูดิชินี
กำลังโหลดความคิดเห็น