xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" รับเคยเมินทีมต่างแดนเพื่ออยู่โยงคุมผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี เคยเมินคุมสโมสรใดบ้าง ?
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่สามารถสลัดรักต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แม้มีสโมสรในลีกต่างแดนสนดึงตัวไปทำงานให้ก็ตาม

คุมบังเหียนในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มายาวนาน 23 ปี กวาดแชมป์มาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น แชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, คาร์ลิง คัพ 3 สมัย, คัพ วินเนอร์ส คัพ และ ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ และยูฟา ซูเปอร์คัพ อีกอย่างละสมัย ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เคยสนโยกไปหาความท้าทายในลีกต่างแดน แม้ได้รับข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาก็ตาม

ท่านเซอร์ เผยผ่าน "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อเมืองผู้ดี "ผมเคยได้รับข้อเสนอจากสโมสรต่างแดน แต่ผมไม่เคยสนใจไปอยู่กับพวกเขา ผมคงไม่บอกว่าทีมเหล่านั้นได้แก่สโมสรใดบ้าง แต่ถ้าพูดขึ้นมาพวกคุณคงประหลาดใจ แม้ข้อเสนอจะผ่านเข้ามาในหัวคุณ สามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณได้ แต่ผมไม่เคยต้องการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เลย"

สำหรับ เฟอร์กี ผ่านสมรภูมิมานักต่อนัก แต่คืนวันนี้ บรมกุนซือชาวสกอตติชมีงานหนักรอยู่นั่นคือการนำ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของจ่าฝูง "สิงห์บลูส์" เชลซี ซึ่งถ้า "ผีแดง" มีชัยถึงกรุงลอนดอน ก็จะทำคะแนนแซงขึ้นไปหนึ่งแต้มทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น