xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้นไทยรักษาความเป็นหนึ่ง ในศึกซีรีส์มวยไทย Thailand vs Challenger

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว ศึกมวยไทยThailand vs Challenger(ประเทศไทย ปะทะ นักชกผู้ท้าชิง)
งานนี้แฟนแม่ไม้มวยไทยห้ามพลาด ว่าประเทศไทยจะยังคงรักษาความเป็นหนึ่งในกีฬามวยไทยเอาไว้ได้ตลอดหรือไม่ เมื่อโทลี มาคลิส บิ๊กบอสใหญ่บริษัท อีลิท บ็อกซิ่ง ร่วมกับทรงชัย รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์มวยไทยชื่อดัง จัดการแข่งขันมวยไทยรูปแบบใหม่รายการ Thailand vs Challenger(ประเทศไทย ปะทะ นักชกผู้ท้าชิง)โดยเริ่มเปิดตัววันแรก 16 มกราคมนี้ ที่ห้างสยามพารากอน ก่อนจะตระเวนทัวร์แข่งทั่วประเทศไทย

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. เวลา 14.00 น. ณ ห้องพารากอนสตูดิโอ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน มีงานแถลงข่าวการแข่งขันมวยไทย รายการ Thailand vs Challenger (ประเทศไทย ปะทะ นักชกผู้ท้าชิง) ซึ่งจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดย บริษัท อีลิท บ็อกซิ่ง จำกัด (Elite Boxing Co., Ltd.) มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 16 มกราคม 2553 ณ Royal Paragon Hall ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน โดยหลังจากนี้จะทยอยจัดซีรี่ย์ ในรูปแบบเดียวกันอีก 5 รายการในประเทศไทย ทั้งที่ โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ต พัทยา, โรงแรม ลากูนา ภูเก็ต, และสนามกีฬาบ้านกลาง

โดยนักสู้ผู้ท้าชิงในรายการนี้ ที่จะมาดวลกำปั้นบนสังเวียนผ้าใบกับนักชกไทย ถูกคัดสรรมาจากประเทศต่างๆได้แก่ ญี่ปุ่น จีน รัสเซีย ออสเตรเลียและฝรั่งเศส โดยมีดีเจพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ และฝ่ายจัดการแข่งขันยังสร้างสรรค์ความพิเศษด้วยเพลงประจำรายการ ซึ่งแต่งขึ้นโดยเฉพาะในชื่อเพลง "Defending National Pride" โดยวงไทเทเนียม ศิลปินกลุ่มแนวฮิพฮอพอันดับหนึ่งของไทย

ด้านโทลี มาคริส กรรมการผู้จัดการแห่งบริษัท อีลิท บ็อกซิ่ง จำกัดกล่าวว่า "รายการแข่งขันรูปแบบใหม่นี้นอกจากจะสร้างความสนุกตื่นเต้น ดุเดือด เร้าใจ ในสไตล์ของมวยไทยแล้ว ยังจะสามารถยกระดับกีฬาชนิดนี้ไปสู่นานาชาติได้ ซึ่งเราจะเป็นผู้หนึ่งในการผลักดันกีฬานี้สู่กีฬาระดับโอลิมปิก "

ขณะที่ทรงชัย รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์มวยคนดัง ก็ออกมาเผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับมวยรูปแบบดังกล่าวว่า " ศึกชกรายการนี้ ถือเป็นมิติใหม่ของวงการมวยไทย ที่สามารถยกระดับสู่ความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น โดยจะสร้างกลุ่มผู้ชมใหม่ๆที่อาจยังไม่เห็นว่ามวยไทยนั้นมีเสน่ห์ในตัวของมันมากแค่ไหน ซึ่งเราจะจัดมาให้ได้ชมกันบนเวทีโลก"

ทั้งนี้ คณะโปรโมเตอร์รายการ Thailand vs. Challenger กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเรื่องการเผยแพร่รายการเรียลลิตี้โชว์ ของซีรีส์นี้ โดยจะนำเสนอชีวิตของบรรดานักสู้นับตั้งแต่อยู่ในประเทศของตนเองจนกระทั่งเดินทางมายังในประเทศไทยและการเตรียมพร้อมขึ้นสู่ศึกบนสังเวียนแห่งนี้
โทลี มาคริส กับ ทรงชัย รัตนสุบรรณ โต้โผใหญ่ในการจัดศึกครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น