xs
xsm
sm
md
lg

ฮอฟเฟ เฮหวิวขึ้นที่ 5, แฟรงค์เฟิร์ต 2-1 บุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ ฟรานซ์ (4) โขกเต็มศีรษะพังประตูชัยให้ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต
ฮอฟเฟนไฮม์ บุกไปควัก 3 แต้มกลับออกมาจากบ้านของ ไฟรบวร์ก พร้อมทั้งไต่อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนนบุนเดสลีกา เยอรมนี ขณะที่ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เปิดรังเฉือน โบคุม หวุดหวิด 2-1

ฟุตบอลลีกสูงสุดเมืองเบียร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไฟรบวร์ก เล่นในถิ่นบาเดโนวา สตาดิโอน ของตัวเอง ทว่าถูก ฮอฟเฟนไฮม์ บุกมาคว้าชัย 1-0 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก ไมโคซูเอล เรจินัลโด ในนาทีที่ 39 ทำให้จบสัปดาห์นี้ด้วยอันดับ 5 ของตาราง มี 20 คะแนน ส่วน ไฟรบวร์ก รั้งอันดับ 13 จากการมี 10 คะแนน

อีกคู่หนึ่ง ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เฝ้ารังคอมแมร์ซบังค์ อารีนา รับการมาเยือนของ โบคุม เปิดฉากมาได้ 14 นาที “อินทรีแดง-ดำ” ผงาดนำก่อน 1-0 จากฝีเท้าของ คาโญ ทว่า ไมค์ ฟรานซ์ กองหลังเจ้าถิ่นก็มาสงเคราะห์ให้ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 25

อย่างไรก็ตาม ไมค์ ฟรานซ์ มาแก้ตัวได้สำเร็จในครึ่งหลัง เมื่อจัดการทะลวงตาข่ายให้ แฟรงค์เฟิร์ต นำ 2-1 ในนาทีที่ 53 จากนั้น ชินจิ โอโนะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นของ โบคุม จะถูกใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 80 ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะของ อินทรีแดง-ดำ พร้อมทั้งเก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตาราง ด้าน โบคุม ยังคงจมอยู่ที่รองบ๊วยต่อไป มีเพียง 8 คะแนนจากการลงเล่น 11 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น