xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” มีแววซิว “มาตา” เจ้าตัวเซ็งค้างคาวเงินน้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวน มาตา
ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งประจำเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สนใจคว้า ฮวน มาตา กองกลางทีมชาติสเปน มาเสริมทัพ หลังจากนักเตะเริ่มไม่มีความสุข เพราะรับค่าเหนื่อยกับ บาเลนเซีย ต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน เพียงแค่หยิบมือเท่านั้น

มาตา ฉายแววโดดเด่นให้กับ บาเลนเซีย ในการเดินเกมริมเส้นกราบซ้าย รวมถึงกลางสนาม ทำให้มีข่าวว่า รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา อยากได้ตัวไปเสริมทัพ รวมถึง ลิเวอร์พูล ที่เริ่มขยับตัว หลังจากมีปัญหาปีกซ้ายไม่ทำงานทั้ง อัลเบิร์ต ริเอรา และ ไรอัน บาเบล

ลิเวอร์พูล พร้อมควักเงิน 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เป็นค่าตัว มาตา ซึ่งทาง บาเลนเซีย อาจจำต้องขายออกไป รวมถึง 2 แข้งดาวดังอย่าง ดาบิด ซิลวา และ ดาบิด บีญา เนื่องจากมีปัญหาหนี้สินภายในทีม

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงไม่น้อยในการคว้าตัว มาตา หากเดินเรื่องอย่างจริงจัง เพราะนักเตะวัย 21 ปี รับค่าเหนื่อยในถิ่น เมสตายา สเตเดียม น้อยนิดเพียงแค่ 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 550,000 บาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้น

ฮวน ซีเนียร์ พ่อของ มาตา ที่สวมบทเอเยนต์ส่วนตัวให้ลูกชายที่มีสัญญาจนถึงปี 2012 กล่าวว่า “เราต้องการให้ บาเลนเซีย จัดการทุกอย่างให้สมน้ำสมเนื้อกับความสามารถของนักเตะ แน่นอนว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแต่อย่างใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น