xs
xsm
sm
md
lg

“สุเชาว์” ช็อกมือปืนบุกยิงรอดหวุดหวิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตัน ทีโอที
“เจ้ากบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม ปีกขวาทีมชาติไทย เผยสุดช็อกถูกคนร้ายบุกลอบยิงที่แมนชัน แต่รอดหวุดหวิด ด้าน “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาสมาคมลูกหนังไทย ยันให้ความคุ้มครองเต็มที่



หลังจากมีการนำเสนอข่าวผ่านสื่อมวลชน ว่า “กบไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม ปีกขวาตัวทีเด็ดของสโมสรทีโอที ถูกลอบยิงเมื่อกลางคึกคืนวันพฤหัสดบีที่ผ่านมา บริเวณหน้าแมนชันในซอยงามวงศ์วาน 9 แต่เคราะห์ดีที่เจ้าตัวสามารถหลบรอดวิถีกระสุนได้ ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าวไปยัง ธนเดช ฟูประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสรทีโอที ต้นสังกัดของ สุเชาว์ ทราบว่า ตัวนักเตะรู้สึกเป็นกังวลกับเรื่องดังกล่าวมาก และไม่ทราบว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องใด

“ตอนนี้เรายังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา แต่เท่าที่รู้คือเขาบอกกับเราว่าไม่เป็นไร หากแต่ลึกๆ ภายในก็คงจะกังวลเหมือนกัน เพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน คืนเกิดเรื่องผมได้ไปดูที่เกิดเหตุแล้ว และได้ให้เขาหลบไปพักในที่ปลอดภัย จากนี้ไปเขาจะไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติไทย เชื่อว่าเรื่องความปลอดภัยคงไม่มีปัญหาแต่ประการใด”

ขณะเดียวกัน โค้ชใหญ่ของทีม “ฮัลโหล” ยังกล่าวต่อไปด้วยว่าถึงต้นเหตุของเรื่องน่าจะมาจากความหึงห่วงมากกว่า “ต้องยอมรับว่า สุเชาว์ เป็นนักฟุตบอลหน้าตาดีคนหนึ่ง เขามีแฟนคลับสาวๆ ที่มาให้กำลังใจในแต่ละนัดที่ลงแข่งขันจำนวนมาก ผมคิดว่าอาจจะเป็นเพราะความหึงหวงของผู้ชายที่มีแฟนมาคลั่งใคล้นักฟุตบอลก็เป็นได้ ซึ่งเราได้แจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

ด้าน “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “ทราบเรื่องของ สุเชาว์ แล้ว และคิดว่าเรื่องความปลอดภัยในแคมป์ทีมชาติไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เขาจะได้รับความคุ้มครองดูแลอย่างดีเหมือนกับนักกีฬารายอื่นๆ แน่นอน รับรองได้ ส่วนสภาพจิตใจนั้นคงต้องเรียกมาคุยกันอีกครั้ง แต่เท่าที่ฟังดูแล้วไม่น่าจะเป็นปัญหาร้ายแรงอะไร อาจจะขวัญหนีไปบ้าง เชื่อว่าไม่นานคงดีขึ้น”

สำหรับ สุเชาว์ นุชนุ่ม เตรียมลงแข่งขันฟุตบอล 4 เส้านัดพิเศษ “ภูเก็ต กะตะกรุ๊ป คัพ 2009” ซึ่งกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 27-31 ตุลาคมนี้ ที่สนามกีฬาสุระกุล จ.ภูเก็ต
กำลังโหลดความคิดเห็น