xs
xsm
sm
md
lg

"แกซซา" เมาเปรี้ยว!! เฮดบัตต์ทหารในโต๊ะสนุกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกซซา (ซ้าย) และ ฮินเดิล
พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางอัจฉริยะทีมชาติอังกฤษ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในสนุกเกอร์คลับ หลังจากเริ่มเมาและไม่พอใจที่ถูกห้ามสูบบุหรี่ โชคดีที่คู่กรณี ซึ่งเป็นถึงอดีตทหารไม่เอาเรื่องไม่เช่นนั้นอาจจะน่วมไปทั้งตัว จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

ภาพจาก ซีซีทีวี ของ สปอร์ต ไวท์ สนุกเกอร์ คลับ ในเมือง นิวคาสเซิล จับได้อย่างชัดเจนว่า แกสคอยน์ เฮดบัตต์ใส่ พอล ฮินเดิล คนเฝ้าร้านอดีตทหารที่เคยไปรบใน อิรัก หลังจากอดีตกองกลางวัย 42 ปี ไม่พอใจที่ถูกห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ ส่วนหนึ่งเพราะอารมณ์พาไป เนื่องจากกำลังเมาได้ที่

พอล ที่ไม่คิดจะเอาเรื่องกับ แกสคอยน์ แม้ว่าตำรวจจะเดินทางมาที่เกิดเหตุภายหลังอดีตนักเตะดังไปแล้ว "ผมใช้ชีวิตอยู่รอดปลอดภัยใน บาสรา โดยไม่มีแม้แผลถลอก แต่พอกลับมาบ้านต้องถูก แกซซา อัด ผมไม่อยากจะเชื่อจริงๆ และมันทำให้ผมปวดหัวทั้งวันเลยก็ว่าได้"

"สถานการณ์เริ่มเลวร้าย แกซซา พุ่งตรงมาที่ผมทันที ตอนนั้นผมตกใจมาก ถ้าเป็นบางคนอาจจะสวนกลับไปแล้ว แต่ผมคงไม่ เพราะเขาดูผอมกะหร่องมาก และจะต้องโดนผมอัดแน่ๆ" อดีตทหารวัย 30 ปี เผยในที่สุด

แกสคอยน์ มาที่ สปอร์ต ไวท์ สนุกเกอร์ คลับ พร้อมกับเพื่อนคนหนึ่ง ก่อนจะสั่ง เบียร์ นิวคาสเซิล บราวน์ เอล จากนั้นพยายามจะหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบ แต่ถูกห้ามโดย ฮินเดิล ครั้งแรกก็ยอมแต่โดยดีด้วยการไปสูบที่ห้องน้ำ แต่ก็พยายามจะหยิบขึ้นมาสูบอีกจนเกิดเรื่องขึ้น

อดัม โกลด์สโตน เจ้าของ สนุกเกอร์ คลับ ที่เล่นพูลกับ แกสคอยน์ เผยว่าวันรุ่งขึ้น "แกซซา โทรหาและบอกว่ารู้สึกเสียใจมากกับการกระทำเมื่อคืนที่ผ่านมา ผมก็บอกให้เขามาขอโทษ พอล เป็นการส่วนตัว แต่ว่าเขาก็คงจะไม่มาที่นี่อีกแล้ว เพราะต้องการรับผิดชอบกับการกระทำของตน"
กำลังโหลดความคิดเห็น