xs
xsm
sm
md
lg

"แฟนผี" รับ "Sony MP3" จาก "Ready"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณวรชัย ยงสกุลจินดา ซิว Sony Walkman MP3 W202
ผู้โชคดีจากการร่วมสนุกเล่นเกม "Ready MANAGER LEAGUE 2009-10" ทยอยเดินทางมารับรางวัลประจำเดือนกันยายนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้แก่ คุณวรชัย ยงสกุลจินดา แฟนพันธุ์แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิว "Sony Walkman MP3 W202" กลับบ้านไปแล้ว

คุณวรชัย ใช้ชื่อล็อกอินว่า "ballsasa" ทำคะแนนรวมประจำเดือนกันยายนอยู่ที่ 56.8 แต้ม เข้าป้ายเป็นอันดับ 3 ได้ควงแขนพี่ชาย ซึ่งร่วมเล่นเกม "RML" เหมือนกัน มารับรางวัล "Sony Walkman MP3 W202" ด้วยตนเองที่กองบัญชาการ ASTV ผู้จัดการรายวัน ถนนพระอาทิตย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

หนุ่มวัย 28 ปี เจ้าของธุรกิจส่วนตัว เปิดใจกับทีมงานถึงแท็กติกการเล่นว่า "ปกติทุกคนที่ร่วมเล่นเกมก็น่าจะดูฟุตบอล พรีเมียร์ชิป เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เช่นเดียวกับตัวผมที่มีข้อมูลอยู่ในหัวก็ใช้เวลาทายผลไม่นาน ผมจะไม่ค่อยตามบรรดาเกจิหรือเซียนต่างๆ เท่าไหร่ เน้นความชอบส่วนตัวมากกว่า"

สาวก "ผีแดง" กล่าวต่อไปอีกว่า "สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายนผมเกือบที่จะไม่ได้เข้ามาทายผลอยู่แล้ว เพราะว่าอยู่พัทยาและลืม ดีที่พี่ชายโทรมาเตือน เนื่องจากคะแนนตอนนั้นก็มีลุ้นอยู่และก็ได้รางวัลในที่สุด ปกติที่บ้านก็จะเล่นด้วยกันอยู่แล้ว แต่ตอนทายจะซุ่มเงียบแล้วพอผลออกค่อยมาคุยข่มกัน ก็เหมือนเป็นกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ดีอีกอย่างหนึ่ง แต่ถึงเป็นพี่น้องจะไม่ยอมกันเด็ดขาด"

ก่อนจากกันไป คุณวรชัย ยังเสนอแนะทีมงานอีกด้วยว่า "คือผมอยากให้มีคะแนน อย่างเช่นถ้าใครเลือก ซันเดอร์แลนด์ ที่เสมอกับ แมนฯยู 2-2 ก็น่าจะมีคะแนนพิเศษให้ตอบแทนความเสี่ยง แต่คงไม่ใช่ทุกคู่อาจจะเลือกมาสัปดาห์ละคู่ รวมถึงรางวัลใหญ่ช่วงบ็อกซิงเดย์ด้วยก็ดี เพราะการเล่นเกมจะได้เข้มข้นเหมือนการฟาดแข้งช่วงนั้น"
ผู้โชคดีรับรางวัลจากมือ สุวิชชา เพียราษฎร์ (ซ้าย) บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการรายวัน

เรดดี อยากให้คุณดูดี
กำลังโหลดความคิดเห็น