xs
xsm
sm
md
lg

ฝนกระหน่ำ!! "โนวัค-ซิลิช" ยังเจ๊าชิง"ไชนาโอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝนตกลงกลางสนาม ปักกิ่ง
การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ไชนา โอเพน รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม ระหว่าง โนวัค ยอโควิช มือ 4 ของโลก ชาวเซิร์บ และ มาริน ซิลิช จาก โครเอเชีย ต้องยุติลงชั่วคราวเมื่อมีฝนตกลงมาเหนือสนามเทนนิส โอลิมปิก กรุง ปักกิ่ง

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ไชนา โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 230 ล้านบาท) ที่สนามเทนนิส โอลิมปิก กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ประจำวันวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศชายเดี่ยวแบบ "ศึกสายเลือด" ระหว่างสองนักหวดอดีตยูโกสลาเวีย โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของรายการจาก เซอร์เบีย พบมาริน ซิลิช มือวางอันดับ 8 ของรายการ จาก โครเอเชีย

เกมการแข่งขันคู่นี้เริ่มเปิดฉากเวลาประมาณ 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทว่าหลังแข่งขันมาได้ประมาณ 30 นาที ฝนได้เทลงมาเหนือสนามเทนนิส โอลิมปิก ทำให้ต้องพักการแข่งขันชั่วคราว โดยทั้งสองคนเสมอกันอยู่ 2-2 เกม ซึ่ง ซิลิช ที่เอาชนะ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของรายการ 2-0 เซตเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่า "เจ้าโนเล" ที่จะกลับไปเป็นมือ 3 ของโลกในวันจันทร์(12ต.ค.)เล็กน้อยเมื่อมีโอกาสเบรกเกมเสิร์ฟถึง 5 ครั้งแต่ยังทำไม่ได้

สำหรับผลการแข่งขันชายคู่ซึ่งจบไปก่อนหน้านี้ บ็อบ และ ไมค์ ไบรอัน พี่น้องฝาแฝดมือ 2 ของรายการจาก สหรัฐฯ เอาชนะ มาร์ก โนวส์ จาก บาฮามาส และ แอนดี รอดดิก จากสหรัฐฯ 2-0 เซต 6-4,6-2 คว้าแชมป์ไปครอง ขณะที่หญิงเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศระหว่าง สเวตลานา คุซเนตโซวา (รัสเซีย / มือ 6) และ อักเนียสกา ราดวานสกา (โปแลนด์ / มือ 12) จะมีขึ้นหลังจบรอบชิงชนะเลิศชายเดี่ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น