xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา "เทพบุตรโซโร" ส่งทีมแข่งโมโต 2 ปี 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซโร เตรียมส่งทีมลุยโมโต 2
อันโตนิโอ แบนเดอร์รัส ดาราดังจากภาพยนตร์เรื่อง หน้ากากโซโร (The Mask of Zorro) สร้างความฮือฮาให้กับวงการณ์มอเตอร์สปอร์ต ด้วยการเตรียมส่งทีมเข้าแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่น โมโต 2 (600 ซีซี) ในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่ สหพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ็ม) และดอร์นา ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ประจำการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก ประกาศยกเลิกการแข่งขันรุ่น 250 ซีซี 2 จังหวะในปัจจุบัน ให้เป็นรถ 600 ซีซี 4 จังหวะ หรือ โมโต 2 ในปี 2010

โดยที่ผ่านมามีทีมแข่งมากมายสนใจลงทะเบียนเพื่อร่วมชิงชัยในฤดูกาลหน้า ซึ่งล่าสุด อันโตนิโอ แบนเดอร์รัส ดาราดังชาวสเปน ที่โปรดปรานรถจักรยานยนต์เป็นชีวิตจิตใจ เตรียมส่งทีมลงทะเบียนเพื่อร่วมแข่งขันรุ่นโมโต 2 ในปีหน้า

"ที่ผ่านมาผมชอบเรื่องมอเตอร์ไซค์ถือเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม ซึ่งกับโอกาสที่ฝ่ายจัดการแข่งเปิดรับสมัครทีมแข่ง มันทำให้ผมไม่ลังเลเลยที่จะส่งทีมเข้าร่วม และแน่นอนผมจำเป็นต้องหานักขับชั้นยอดมาร่วมงาน" ดาราหนุ่มใหญ่วัย 49 ปีเผยผ่าน RTVE สื่อแดนกระทิง

ขณะเดียวกันสื่อสแปนิชยังเปิดเผยว่า ดาราดังจากเมืองมาลากา เตรียมนำชื่อของตนเองตั้งชื่อทีมแข่งในครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ แบนเดอร์รัส เรซซิง ทีม และเตรียมทาบทาม โจน โอลิเบ นักบิดชาวสเปน จากรุ่น 125 ซีซีในปีนี้มาเป็นขุนพลในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ดีการแข่งขันรุ่นโมโต 2 ในฤดูกาลหน้า จะมีการประกาศรายชื่อทีมแข่งและนักบิดอย่างเป็นทางการอีกครั้งโดย เอฟไอเอ็ม และดอร์นา ซึ่งเป็นผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ประจำการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น