xs
xsm
sm
md
lg

มิลานสน “พาฟลูเชนโก” ไก่ร่วมวงหงส์จิก “ปานเดฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ร่วมวง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สนใจดึงตัว โกรัน ปานเดฟ มาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และอาจปล่อย โรมัน พาฟลูเชนโก ให้แก่ เอซี มิลาน
ปานเดฟ สนหงส์หรือไก่เดือยทอง
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อาจต้องมองหาดาวยิงรายใหม่เข้ามาเสริม หลังจากมีข่าวว่า โรมัน พาฟลูเชนโก สตาร์ทีมชาติรัสเซีย เตรียมตัดสินใจกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หรือ สปาร์ตัก มอสโก เพราะแทบไม่มีตำแหน่งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ทว่า ล่าสุด แหล่งข่าวแดนมะกะโรนี รายงานว่า “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งเซเรีย อา อิตาลี สนใจดึงตัว พาฟลูเชนโก ไปล่าสกอร์ในถิ่นซาน ซิโร หลังจาก คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ไม่เข้าคู่ อเลสซานเดร ปาโต กุนซือคนหนุ่มชาวบราซิเลียน อย่าง เลโอนาร์โด ถึงขนาดต้องใช้บริการ ฟิลิปโป อินซากี ลงสนามบ่อยครั้งในช่วงหลัง

เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ “ไก่เดือยทอง” จึงตกเป็นข่าวสนใจร่วมวง ลิเวอร์พูล ล่าตัว โกรัน ปานเดฟ ที่โดน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ในลีกสูงสุดของอิตาลีตัดหางปล่อยวัดมาแทน ซึ่งก็เชื่อว่า หน้าหนาวนี้ เคลาดิโอ โลติโต จะไม่ฝืนเก็บศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติมาซิโดเนีย ไว้ในถิ่นโอลิมปิก สเตเดียม อีกต่อไป

ด้าน ปานเดฟ เผยถึงสถานการณ์ของตัวเอง “มันชัดเจนว่าผมจะไม่ได้เล่นให้ ลาซิโอ อีกแล้ว แต่ผมยังพร้อมสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมให้แก่ทีมชาติ ส่วนอนาคตการค้าแข้งของผมเองคงได้ตัดสินกันในเร็ววันนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น