xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์รี” ปัดเลี่ยงภาษียันจ่ายครบทุกเพนนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่าตนเองจ่ายภาษีให้กับสรรพากรอังกฤษครบทุกเพนนี หลังถูกเรียกสอบกรณีหลบเลี่ยงภาษีในครั้งที่คุมทีมปอร์ทสมัธ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า กรมสรรพากรและศุลกากรของประเทศอังกฤษ เตรียมที่จะเรียกนายใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เข้าไปสอบสวน หลังพบหลักฐานที่อาจจะบ่งชี้ว่าเรดแน็ปป์ จงใจเลี่ยงจ่ายภาษีเงินได้สมัยที่คุมทีมปอมปีย์

ล่าสุด กุนซือหน้าง่วงออกมายืนยันผ่าน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีถึงข้อกล่าวหาดังกล่าวว่า “ไม่จำเป็นเลยที่จะหลบเลี่ยงมัน ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ผมจ่ายภาษีให้กับสรรพากรเป็นเงินกว่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) แต่กลับมีเป็นประเด็นโต้แย้งว่าผมไม่ได้จ่ายมัน ผมไม่อยากจะเชื่อจริงๆ”

สำหรับ เรดแน็ปป์ เคยถูกทางการผู้ดีตั้งข้อหาทุจริตในการซื้อขายนักเตะร่วมกับ ปีเตอร์ สตอร์รี ประธานบริหาร ทีมปอมปีย์ เมื่อ 2 ปีทีผ่านมา ซึ่งจากคดีดังกล่าวทำให้มีรายงานตามมาถึงการหลีกเลี่ยงภาษีตามมาอีกหนึ่งข้อหา

โดยสื่อผู้ดีคาดว่า กุนซือวัย 62 ปี กำลังเตรียมส่งทีมทนายความส่วนตัวเข้าไปเจรจาทั้งในเรื่องทุจริตซื้อขายตัวผู้เล่นรวมถึงคดีหลีกเลี่ยงการจ่ายภาษีต่อทางการผู้ดีภายในสัปดาห์หน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น