xs
xsm
sm
md
lg

เรือดำน้ำจมบุกพ่ายคอรุนญา 0-1 รั้งรองบ๊วยลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เรือดำน้ำ” บียาร์รีล จมเป็นนัดที่สามติดต่อกัน หลังบุกเสียท่า เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา 0-1 ทำให้ยังอยู่ในอันดับรองบ๊วยของตาราง ลา ลีกา สเปน ต่อไป
แข้งเรือดำน้ำผลงานดำดิ่ง
มิเกล อังเคล โลตินา อยู่ในสถานการณ์กดดันหนักเสียแล้วเมื่อ บียาร์รีล ยังคว้าชัยใน ลา ลีกา ไม่ได้เลยในฤดูกาล 2009/10 โดยเมื่อคืนวันอาทิตย์ “เรือดำน้ำ” เจองานไม่ง่ายล่องมาเยือน “ซูเปอร์เดปอร์” ลา คอรุนญา ที่ริอาซอร์ สเตเดียม

โดยนัดนี้เจ้าถิ่นให้ ลาสซาด ฮัสเซน นุยอุย ห้อยเป็นหน้าตัวเป้า ได้รับการสนับสนุนเกมรุกทางริมเส้นจากทั้ง อาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ และ โฮเซ อันเดรส กวาร์ดาโด ด้านของทีมเยือนขาด กอนซาโล โรดริเกซ ปราการหลังตัวแกร่งที่ติดโทษแบน แต่ก็ได้ มาร์กอส เซนนา มิดฟิลด์ตัวเก๋าหายเจ็บกลับมา แดนหน้าฝากความหวังในการล่าตาข่ายไว้กับ จูเซ็ปเป รอสซี

ทว่าเริ่มเกมการแข่งขันไปเพียง 7 นาที “ซูเปอร์เดปอร์” ก็ได้ประตูนำ 1-0 อย่างรวดเร็วจากผลงานของ ชูเลียโน โรแบร์โต อันโตเนลโล ชูกา กองกลางชาวบราซิเลียน และก็เป็นเจ้าบ้านที่เล่นได้ดีกว่าเมื่อจบ 45 นาทีแรก เข้าสู่ครึ่งหลัง บียาร์รีล พยายามแก้เกมใส่ นิลมาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลมาเล่นแทน โฆเซบา ยอเรนเต แถมเติม โรแบร์ ปิแรส ไปปั้นเกมรุกแทน รูเบน การ์เซีย กานี แต่จนแล้วจนรอดครบ 90 นาที ทีมเยือนทวงประตูคืนไม่ได้จึงตกเป็นฝ่ายปราชัยไป

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลา คอรุนญา เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ตามหลัง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม ขณะที่ “เรือดำน้ำ” ยังมีเพียง 2 คะแนน อยู่อันดับ 19 ของตาราง มีแต้มเหนือกว่า เคเรซ น้องใหม่เท่านั้น

สรุปผลฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ประจำคืนวันอาทิตย์
อัลเมเรีย เสมอ ราซิง ซานตานเดร์ 2-2
เอสปันญอล เสมอ เคเรซ 0-0
รีล มายอร์กา ชนะ รีล บายาโดลิด 3-0
โอซาซูนา ชนะ สปอร์ติง กิฆอน 1-0
รีล ซาราโกซา ชนะ เคตาเฟ 3-0
เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ชนะ บียาร์รีล 1-0
กำลังโหลดความคิดเห็น