xs
xsm
sm
md
lg

"เจ๊วิค" ฟิตปั๋ง!! เผยกุ๊กกิ๊ก "เบ็คส์" ทุกคืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิคตอเรีย ต้องสวยเสมอ
วิคตอเรีย ยอมรับแม้ปัจจุบันอายุจะปาเข้าไป 35 ปี แต่ยังคงรู้สึกเซ็กซี่ตลอดเวลา แถมเผยความลับฟิตปั๊งกุ๊กกิ๊กกับ เดวิด เบ็คแฮม สามีคนดังแทบทุกคืนอีกด้วย จากการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีของ สหรัฐฯ ร่วมกับ วูปี โกลด์เบิร์ก ดาราสาวรุ่นลายครามของฮอลลีวูดด้วย

ทั้งคู่เพิ่งฉลองแต่งงานครบรอบปีที่ 10 กันไปหมาดๆ ทำให้ วิคตอเรีย ถูกเชิญมาพูดคุยถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับ เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ซึ่งอดีตสมาชิกวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" ในวัย 35 ปี เปิดเผยเรื่องราวในแบบที่สาวๆ เมาท์กันว่า

"แน่นอน ฉันยังคงรู้สึกว่าตนเองเซ็กซี เราทั้งคู่โชคดีที่มีกันและกันมาโดยตลอด เขาเป็นคุณพ่อที่ดีและสามีที่ยอดเยี่ยม ที่ยังคงทำให้ฉันรู้สึกเซ็กซีจนถึงทุกวันนี้ ฉันยังคงพยายามขึ้นเตียงกุ๊กกิ๊กกับเขาทุกคืนอีกด้วยถ้าเป็นไปได้นะ" วิคตอเรีย เปิดเผย

วิคตอเรีย ยังเผยเหตุที่ดูดีเด้งดึ๋งดั๋งตลอดเวลายามอยู่ที่สนามบินว่า "ฉันรู้สึกว่าเมื่อคุณออกเดินทางไปไหนจำเป็นที่จะต้องดูดีเสมอ แต่ในกระเป๋าของฉันจะมีชุดสูทรวมถึงเสื้อนอนรวมอยู่ด้วย ดังนั้นฉันจะเหมือนซูเปอร์แมนคือเข้าห้องน้ำพร้อมแปลงโฉมได้ตลอดเวลา เพราะเมื่อไปถึงที่นั่นก็มักชอบจะใส่อะไรที่สบายๆ ตัวก่อน"
สาวๆ เมาท์กัน
เบ็คแฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น