xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” ย้ำอีกรอบผมไม่ใช่ “นิว อลอนโซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ย้ำอีกรอบตนไม่ใช่ “นิว อลอนโซ” ดั่งที่แฟนๆ หวัง แต่จะขอมุ่งมั่นทำผลงานให้ต้นสังกัดดีที่สุด
ลูคัส หวังช่วยหงส์ให้ดีที่สุด
ลิเวอร์พูล เปิดรังถล่มเอาชนะ เบิร์นลีย์ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ลูคัส เลวา กองกลางทีมชาติบราซิล แม้ไม่ได้ทำประตูนัดดังกล่าว แต่ก็ได้รับคำชมเชยอยู่พอสมควร

โดย ลูคัส ยังถูกคาดหมายจากแฟนๆ ให้ก้าวขึ้นมาแทนที่ ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องที่โยกไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน แต่ล่าสุดเจ้าตัวปัดเรื่องนี้ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ

ลูคัส เผย “ผมรู้เมื่อ ชาบี (อลอนโซ) ย้ายออกไป ผู้คนก็จะนำผมไปเปรียบเทียบกับเขา แต่ถ้าใครที่รู้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลคงทราบดีว่าผมไม่ใช่นักเตะที่เหมือนกับ ชาบี โดยที่ผมจะขึ้นเกมไปข้างหน้ามากกว่า ทว่า ชาบี ก็เป็นนักเตะที่ผ่านบอลได้ดี แน่นอนเราคิดถึงเขา แต่ตอนนี้ ชาบี ย้ายไปเล่นให้ รีล มาดริด ซึ่งเราก็หวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดี”

“ตอนนี้ ลิเวอร์พูล คิดถึงขุมกำลังที่มีอยู่ เรามีทั้ง ฮาเวียร์ (มาสเชราโน), สตีวี (เจอร์ราร์ด) และก็หวังว่า อัลแบร์โต อควิลานี จะฟิตกลับมาในไม่ช้า ส่วนตัวผมแล้วหวังว่าตัวเองจะรักษาระดับการเล่นเอาไว้เหมือนสมัยที่ยังมี ชาบี (อลอนโซ) อยู่ในทีม อีกทั้งผมยังเด็กแค่พยายามมุ่งมั่นเข้าไว้ ถ้าผมทำงานได้ดีก็จะช่วยทีมได้มาก” ดาวเตะบราซิเลียนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น