xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" 2 ทัชดาวน์ นำแพทส์เชือดบิลล์สศึกมันเดย์ไนท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ขว้าง 2 ทัชดาวน์ในช่วง 2 นาทีสุดท้าย พาทีม "นักรบกู้ชาติ" เปิดบ้านเฉือนชนะบัฟฟาโล บิลล์ส ไปได้อย่างสุดมัน 25-24 ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมมันเดย์ไนท์
เบรดี(กลาง) นำแพทส์คว้าชัยประเดิมซีซันใหม่
ที่ฟอกซ์โบโร, รัฐแมสซาชูเซตต์ส : หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าซ้ายฉีกในเกมแรกของฤดูกาลก่อน จนต้องพักยาวตลอดซีซัน ทอม เบรดี สลัดอาการบาดเจ็บเป็นปลิดทิ้ง ช่วยทีมคัมแบ็คใส่ “ควายป่า” บัฟฟาโล บิลล์ส โดยเฉพาะการขว้าง 16 หลา ให้เบนจามิน วัตสัน ทำทัชดาว์นในช่วง 50 วินาทีสุดท้าย

"นักรบกู้ชาติ" ที่ลงเล่นในถิ่นของตัวเอง ต้องเป็นฝ่ายไล่ตามเกือบทั้งเกม หลังเทรนต์ เอ็ดเวิร์ดส เปิดฉากขว้างระยะ 10 หลา ให้ชอน เนลสัน ทำทัชดาวน์ให้บิลล์สออกนำ 7-0 ในควอเตอร์แรก ก่อนที่เอ็ดเวิร์ดส จะขว้าง ทีดี ที่ 2 ของตัวเอง ให้ทีมเยือนทิ้งห่าง 24-13 ในควอเตอร์ที่ 4

อย่างไรก็ดีในช่วง 2 นาทีสุดท้าย เบรดี ก็สวมบทฮีโรให้แฟนๆในยิลเลตต์ สเตเดียมได้เฮประเดิมฤดูกาลใหม่ หลังบอมบ์ 18 หลา ให้เบนจามิน วัตสัน ทำแต้มไล่ตีตื้น 19-24 ก่อนที่ช่วง 50 สินาทีสุดท้ายจะบอมบ์อีก 16 หลาให้วัตสันคนเดิมทำทัชดาวน์ พร้อมเฉือนชนะไปอย่างสุดมัน 25-24

หลังจบเกมยอดควอเตอร์แบ็กวัย 32 ปี ที่ขว้างไปถึง 378 หลา พร้อมกับ 2 ทัชดาวน์ และ 1 อินเตอร์เซปในเกมนี้เผยว่า "นี่คือค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมของผม เราลุกขึ้นมาจากสถานการณ์อันเพลี้ยงพล้ำได้ โดยเฉพาะใน 2 นาทีสุดท้าย ผมภูมิใจกับเพื่อนๆทุกคน มันคือชัยชนะที่สมบูรณ์แบบจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น