xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” จวกเปาสุดมั่วชักใบแดงไล่ “สโคลส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ไม่พอใจคำตัดสิน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการที่ไล่ พอล สโคลส์ ออกจากสนาม โดยมองว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีไม่มีเจตนาทำฟาวล์คู่แข่ง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่ “ผีแดง” บุกไปเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าว สโคลส์ ถูกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปหลังเข้าปะทะกับ ทอม ฮัดเดิลสตัน มิดฟิลด์ของ สเปอร์ส ในนาที 59 แต่ดีที่ “ผีแดง” เป็นฝ่ายขึ้นนำแล้ว 2-1 จึงสามารถประคองเกมไม่ให้พลาดเสียประตูได้ ก่อนที่ เวย์น รูนีย์ จะมาซัดย้ำชัยชนะ 3-1 ก่อนหมดเวลา 12 นาที

โดยหลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แสดงความไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของ อังเดร มาร์ริเนอร์ กรรมการในสนามที่ควักใบแดงไล่มิดฟิลด์วัย 34 ปีออกไป

“มันเป็นการไล่ออกที่แย่มาก ผมคิดว่ากรรมการตัดสินผิด ผมได้ดูวิดีโอเทปมา 2 รอบและไม่เห็นว่ารุนแรงจนถึงไล่ออกแต่อย่างใด ผู้เล่นของท็อตแนมมากกว่าที่เจตนาทำฟาวล์ สโคลส์ จึงอยู่บนตัวเขาและไม่ได้แตะต้องกันลย แต่ที่ถูกไล่ออกเพราะเขาชื่อ พอล สโคลส์ นั้นแหละคือเหตุผล มันเป็นการตัดสินที่น่าหัวร่อ” กุนซือชาวสกอตกล่าว

ภายในเกม 90 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนตั้งแต่นาทีแรก แต่สามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้อย่างสวยงามในบั้นปลาย ซึ่ง เฟอร์กูสัน พอใจผลงานของลูกทีมอย่างมาก

“บางทีมันอาจจะเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ เมื่อมองความเป็นจริงที่ว่าเราตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนตั้งแต่นาทีแรก เราต้องค่อยๆทำเกมของเราและแสดงมันออกมาอย่างมีสติ” โค้ชวัย 67 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น