xs
xsm
sm
md
lg

"มิลเนอร์" หวิดซวยโจรจ้องยกเค้าขณะรับใช้ชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ มิลเนอร์
เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางทีมชาติ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ถูกพวกหัวขโมยฉวยโอกาสจ้องเข้าไปขโมยของ ในขณะที่นักเตะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา รับใช้ชาติ โชคดีที่ไม่มีทรัพย์สินถูกขโมย เนื่องจากแฟนสาวกลับมาที่บ้านก่อน จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์"

มิลเนอร์ เพิ่งลงช่วย อังกฤษ อุ่นเครื่องเอาชนะ สโลเวเนีย 2-1 ในเกมที่ เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ระหว่างนั้นเองบ้านของนักเตะวัย 23 ที่อยู่ใกล้กับ ซัตตัน โคลด์ฟิลด์ ทางตะวันตกของ มิดแลนด์ เกือบถูกโจรย่องเข้าไปขโมยของโชคดีที่แฟนสาวกลับไปทันก่อนจะโทรไปแจ้งตำรวจ

โฆษกของเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า "เราได้รับแจ้งความว่ามีขโมยขึ้นบ้านใน ซัตตัน โคลด์ฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ แต่โชคดีที่ไม่มีข้าวของถูกขโมย" จากนี้ มิลเนอร์ มีลุ้นลงเล่นในเกม อังกฤษ พบ โครเอเชีย คืนวันพุธที่ 9 กันยายนนี้เพื่อลุ้นเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010

มิลเนอร์ ย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ร่วมทัพ วิลลา ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 672 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้ 9 นักเตะ ลิเวอร์พูล ก็ถูกโจรย่องขโมยของในบ้านขณะเดินทางไปรับใช้ต้นสังกัด ส่วนคู่หมั้นของ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนหนักถึงขั้นเอามีดจี้
กำลังโหลดความคิดเห็น