xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ชุดขาวผุดไอเดียสร้าง “ดิสนีย์แลนด์ มาดริด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจำลองโครงการ
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด โคตรทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน สานต่อโครงการยักษ์เนรมิต “ดิสนีย์แลนด์ มาดริด” คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2013 ไม่วายถูกแซวน่าจะนำชื่อบรรดานักเตะ “กาแลคติกอส” มาผนวกเข้ากับชื่อเครื่องเล่น

เปเรซ หวนกลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสรในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว อีกคำรบเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมสร้างตำนาน “กาแลคติกาส ภาค 2” ด้วยการดึงนักเตะอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด, กากา, คาริม เบนเซมา, ราอูล อัลบิโอล และ ชาบี อลอนโซ มาเสริมทัพ

เปเรซ ยังเตรียมปัดฝุ่นโครงการ “สปอร์ตส ซิตี” ที่คิดเอาไว้ตั้งแต่ปี 2004 ก่อนจะหลุดจากตำแหน่งในปี 2006 มาใช้อีกครั้ง “ดิสนีย์แลนด์ มาดริด” แห่งนี้จะประกอบไปด้วยสนามกีฬา รวมถึงเครื่องเล่น เพื่อให้บรรดาเด็กๆ พาครอบครัวมาใช้บริการ ตั้งเป้าน่าจะมีคนเข้าชมราว 2 ล้านคนต่อปี

สำหรับ “ดิสนีย์แลนด์ มาดริด” จะเริ่มสร้างในช่วงฤดูใบไม้ผลิครั้งหน้า หากไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะเปิดใช้ได้ในปี 2013 รวมถึงอาจจะขยายสาขาไปที่ ไมอามี รวมถึง ปักกิ่ง เปเรซ เผยว่า “เราต้องการทำให้แน่ใจว่า สปอร์ตส์ ซิตี จะกลายเป็นที่ปรารถนาของเด็กและผู้ใหญ่ทุกคนบนโลกใบนี้ที่หลงใหลเกม”

สื่อไม่วายแซว รีล มาดริด น่าจะใช้ชื่อนักเตะมาเป็นชื่อของเล่นไม่ว่าจะเป็น “ราอูล (กอนซาเลซ) โรลเลอร์โคสเตอร์” หรือ “บ้านผี” ที่จะทำให้ผมชี้ตรงเหมือนไม้กวาดอย่าง เซร์คิโอ รามอส และหนัง 3 มิติเรื่องราวชีวิตรักสุดอื้อฉาวของคริสเตียโน โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น