xs
xsm
sm
md
lg

ขยับอันดับ 11 ผู้เล่นเกม "RML" รับบัตรของขวัญแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท 2 ใบจาก COCA
"Ready MANAGER LEAGUE 2009-10" จะมีเรื่องแจ้งให้ทราบนะครับ สำหรับผู้เล่นเกมคะแนนรวมอันดับ 11 ที่ใช้ชื่อว่า "joeshutdown" จะถูกขยับขึ้นมาให้รับรางวัล "บัตรของขวัญมูลค่า 1,000 บาท จาก COCA" แทนคะแนนรวมอันดับ 1 ที่ไม่ได้ระบุชื่อ-นามสกุลจริง

ตามที่เดือนสิงหาคมไม่มีรางวัลประจำเดือนแจกให้ เนื่องจากต้องการให้สมาชิกเกม "RML" จับจังหวะและอุ่นเครื่องกันก่อน ล่าสุดทีมงานได้รางวัลมาประเดิมแจกเป็นน้ำจิ้มให้กับทุกคนก็คือ "บัตรของขวัญมูลค่า 1,000 บาท จาก COCA" ท่านละ 1 รางวัลจำนวน 10 รางวัล ให้กับอันดับ 1-10 ในทำเนียบผู้เล่น

อย่างไรก็ตามผู้เล่นเกมอันดับ 1 ที่ใช้ชื่อว่า "geowgis" ไม่ได้ลงทะเบียนด้วยการระบุชื่อ-นามสกุลจริง จึงไม่สามารถรับรางวัลได้ตามกฎกติกาที่ระบุเอาไว้ จึงต้องขยับรางวัลให้กับคุณ "joeshutdown" ซึ่งอยู่ในอันดับ 11 ที่มีคะแนนเท่ากับอันดับ 10 แต่ทาย "ผลและสกอร์" ถูกจำนวนคู่น้อยกว่า แทน

จากนี้ทีมงานจะส่งของรางวัลเรียกน้ำย่อย "บัตรของขวัญมูลค่า 1,000 บาท จาก COCA" ท่านละ 1 รางวัลจำนวน 10 รางวัล ให้กับผู้เล่นเกมอันดับที่ 2-11 ทางไปรษณีย์ ส่วนคนที่ไม่ได้ระบุที่อยู่มาตอนลงทะเบียนสามารถแจ้งเข้ามาได้ที่อีเมล ml@astvmanager.com

หรือนำสำเนาบัตรประชาชนที่ระบุชื่อและนามสกุลตรงกับที่ลงทะเบียนเล่นเกมเอาไว้ เดินทางมารับรางวัลที่ กองบรรณาธิการข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน บ้านพระอาทิตย์ 102/1 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10200
กำลังโหลดความคิดเห็น