xs
xsm
sm
md
lg

“แคนแคน” เชื่อปีกรุ่นน้องไปได้สวยกับทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลยาเล็ทดินอฟ
อังเดร แคนเชลสกีส์ อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดินิยาร์ บิลยาเล็ทดินอฟ รุ่นน้องร่วมทีมชาติรัสเซีย น่าจะไปได้สวย หลังมีข่าวกำลังจะย้ายร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน ในเร็ววันนี้ จากการตีข่าวของ "เดลีย์เมล์”

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน มีเม็ดเงินเสริมทัพในช่วง 100 เมตร สุดท้ายก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดทำการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ หลังขาย โจลีออน เลสคอตต์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,340 ล้านบาท)

ทำให้ มอยส์ เตรียมเจียดเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) ซื้อ บิลยาเล็ทดินอฟ แนวรุกมาเสริมทัพจาก โลโคโมทีฟ มอสโก ซึ่ง แคนเชลสกีส์ รุ่นพี่ในทีมชาติรัสเซีย ซึ่งเคยเล่นในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ออกมาเอ่ยถึงรุ่นน้องว่า

แคนเชลสกีส์ เผยว่า “แน่นอนผมเชื่อว่า ดินิยาร์ จะเจองานหนักที่ เอฟเวอร์ตัน ทุกทีมใน อังกฤษ ล้วนมีสไตล์การเล่นที่แตกต่าง เขาชินกับการเล่นใน รัสเซีย ทำให้จะต้องปรับเปลี่ยนตัวเองกับอะไรใหม่ๆ แต่ก็อาจจะไม่มีปัญหา เพราะต้นสังกัดใน รัสเซีย ของเขาก็ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว”

สำหรับ แคนเชลสกีส์ เล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน 18 เดือน หลังย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด เมื่อปี 1995 ส่วน บิลยาเล็ทดินอฟ วัย 24 ปี ทำเกมกราบซ้ายได้อย่างโดดเด่น โดยติดธงทีมชาติรัสเซีย ไปแล้ว 28 นัด ยิงได้ 2 ประตู
แคนเชลสกีส์
กำลังโหลดความคิดเห็น