xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! "โลป" ร่วมทีม "ยูเอสเอฟวัน" ซิ่งซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลป ครั้งร่วมทดสอบกับโตโรรอสโซ
เซบาสเตียน โลป แชมป์แรลลีชิงแชมป์โลก (WRC) 5 สมัยจากทีมซีตรอง ตกเป็นข่าวฮือฮาด้วยการเซ็นสัญญาร่วมทีมยูเอส เอฟวัน ทีมแข่งน้องใหม่แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ลงแข่งขันในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก เลกิป สื่อประเทศฝรั่งเศส

สื่อดังเมืองน้ำหอมเปิดเผยว่า แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทีมแข่งยูเอส เอฟวัน ทว่ามีรายงานว่าเจ้าของแชมป์แรลลีโลก 5 สมัย ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมแข่งน้องใหม่สัญชาติอเมริกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมลงแข่งขันในปี 2010 ทันที

โดยปีเตอร์ วินเซอร์ ผู้อำนวยการทีมเปิดเผยว่า "การเจรจาระหว่างตัวแทนของโลปกับทีมผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผมยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ผมรู้เพียงว่าเขาเป็นยอดนักขับ ที่กำลังสนใจฟอร์มูลา วัน และเรากำลังจริงจังที่จะดึงเขามาร่วมทีม"

ด้านโลปที่ยังคงมีสัญญากับทีมซีตรองในศึกแรลลีโลกเผยว่า "ผมยังคงสนุกกับการแข่งขันแรลลี รวมถึงยังมีสัญญากับซีตรอง แต่หากเป็นไปได้ ผมก็พร้อมที่จะลงแข่งในปี 2010 หากทั้ง 2 รายการมีโปรแกรมไม่ตรงกัน"

นักซิ่งเลือดน้ำหอมวัย 35 ปี เคยร่วมทดสอบรถเอฟวัน กับทีม โตโรรอสโซ ทีมแข่งสังกัดเรดบูลล์ มาแล้วเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ปีนี้เจ้าตัวกำลังลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 6 หลังมีแต้มตามมิกโก เฮอร์โวเนน นักขับจากทีมฟอร์ดอยู่ 3 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 สนามในปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น