xs
xsm
sm
md
lg

ต้อนรับ "Ready" ยืดเวลาทายผลเกม "RML" ช่วงสุดสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอาใจคอเกม "Ready MANAGER LEAGUE 2009-10" ทีมงานตัดสินใจขยายเวลาการทายผลฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในช่วงสุดสัปดาห์เป็นตั้งแต่เวลา "เที่ยงคืนวันพฤหัสบดี ถึง เที่ยงวันของวันเสาร์" ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ไม่สามารถขยายได้ เนื่องจากระยะเวลาค่อนข้างกระชั้นชิด

มีหลายกระแสเรียกร้องเข้ามา เนื่องจากมีผู้เล่นเกมบางท่านไม่สามารถเข้ามาร่วมสนุกตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ก่อนระบบจะปิด ทำให้ทีมงานตัดสินใจขยายเวลาการทายผลในช่วง "สุดสัปดาห์" จากเดิม "เที่ยงคืนวันพฤหัสบดี ถึง เที่ยงคืนวันศุกร์" เป็น "เที่ยงคืนวันพฤหัสบดี ถึง เที่ยงวันของวันเสาร์"

ส่วนในช่วง "กลางสัปดาห์" ที่มีการแข่งขันถัดมาจากช่วง "สุดสัปดาห์" เนื่องจากระยะเวลาหลังอัพเดตคะแนนในช่วงเช้าวันจันทร์ค่อนข้างกระชั้นชิด ทำให้ทีมงานต้องยึดระบบการทายผลเหมือนเดิมก็คือทายผลได้ตั้งแต่ "เที่ยงคืนวันจันทร์ ถึง เที่ยงคืนวันอังคาร" ก่อนการแข่งขันเริ่มราว 2 ชั่วโมง

ในส่วนของรางวัลย่อยประจำเดือนที่หลายคนเรียกร้องกันเข้ามาเยอะเหลือเกินให้เพิ่มจำนวนมากขึ้นกว่านี้ แน่นอนว่ามีความเป็นไปได้อาจจะเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของสปอนเซอร์ใหญ่ของเราคือ "Ready" เครื่องดื่มเรดดี้ ขอให้อดใจรอกันสักเล็กน้อยคงจะในช่วงเดือนกันยายนนี้ หรือไม่ก็เดือนถัดไป

พร้อมขอย้ำกันอีกรอบว่า "รางวัลประจำเดือนสิงหาคม" ไม่มีนะครับ เพราะช่วงเวลาเปิดฤดูกาลมาเพียงแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้น ทีมงานจึงตัดสินใจให้ทุกคนอุ่นเครื่องและจับจังหวะกันก่อน รวมถึงคะแนนก็จะไม่นำมารวม จากนั้นจึงจะเริ่มแจกรางวัลประจำเดือนกันยายน แต่ใครที่ออกสตาร์ทดีไม่ต้องกลัว เพราะแต้มคิดรวมทั้งหมดไว้ลุ้นรางวัลใหญ่อยู่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น