xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" เข่น "โนวัค" ซิวแชมป์ซินซินเนติฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ คว้าแชมป์อีกรายการ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตมือ 1 ของโลก คว้าแชมป์รายการที่ 61 ของการเล่นอาชีพหลังเอาชนะ โนวัค ยอโควิช จากเซอร์เบีย ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกซินซินเนติ มาสเตอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ เวสต์เทิร์น แอนด์ เซาธ์เทิร์น ไฟแนนเชียล กรุ๊ป มาสเตอร์ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ที่ซินซินเนติ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประเภทชายเดี่ยว เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ

ปรากฏว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลกชาวสวิสฯ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที หวดเอาชนะ โนวัค ยอโควิช มือ 4 จากเซอร์เบีย 2-0 เซต 6-1, 7-5 คว้าแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จพร้อมรับเงินรางวัล 443,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15 ล้านบาท) โดยเป็นแชมป์รายการที่ 4 ในปีนี้ของนักหวดวัย 28 ปี รวมถึงรายการที่ 61 ตลอดการเล่นอาชีพ

เฟเดอเรอร์ เปิดเผยหลังคว้าแชมป์ว่า "ผมทำได้อย่างดีเยี่ยมตลอดทั้งสัปดาห์ แต่ต้องแสดงความยินดีกับ โนวัก ด้วยเพราะเขามีสัปดาห์ที่ดีเยี่ยมเช่นกัน" พร้อมกล่าวอีกว่า "ผมเพิ่งได้ลูกสาวฝาแฝดเมื่อเดือนก่อน ดังนั้นซัมเมอร์นี้จึงเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อมากสำหรับผมทั้งในด้านชีวิตส่วนตัวและการแข่งเทนนิส"
ยอโควิช ผิดหวังผลงานตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น