xs
xsm
sm
md
lg

คอบอล "กัลโชฯ" เฮ "NBT" ยันถ่ายสดทุกสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานนี้เพื่อแฟนบอลกัลโชโดยเฉพาะ
แฟนๆฟุตบอลอิตาลีในเมืองไทยได้เฮกันอีกครั้งเมื่อ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) ยืนยันอย่างแน่ชัดแล้วว่า จะมีการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2009-10ช่วงไพรม์ไทม์ (20.30-22.00 น.) ตลอดฤดูรวมกว่า 30 แมตช์ โดยรับประกันว่าจะเลือกคู่ใหญ่ๆอาทิ แมตช์การแข่งขันของทีม อินเตอร์, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และโรมา เป็นหลัก ซึ่งจะเริ่มทำการถ่ายทอดสดแมตช์แรกวันที่ 13 กันยายนนี้เป็นต้นไป

ในวันพุธที่ 19 สิงหาคม 2552 เวลา 13.30 น. ที่ โรงแรมเรดิสัน ถนนพระราม 9 บริษัท อินไซด์ อินโฟ จำกัด ร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยกรมประชาสัมพันธ์(NBT) จัดงานแถลงข่าว การถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2009-10ช่วงไพรม์ไทม์ (20.30-22.00 น.) ตลอดฤดูรวมกว่า 30 แมตช์ โดยรับประกันว่าจะเลือกคู่ใหญ่ๆอาทิ แมตช์การแข่งขันของทีม อินเตอร์, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และโรมา เป็นหลัก ซึ่งจะเริ่มทำการถ่ายทอดสดแมตช์แรกวันที่ 13 กันยายนนี้เป็นต้นไป โดยค่าลิขสิทธิ์ฟุตบอลอิตาลี ในฤดูกาลนี้อยู่ที่ 18 ล้านบาท

โดยนาย จำลอง อนันตสุข บรรณาธิการข่าวกีฬาของ ช่อง NBTเปิดเผยว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ถ่ายทอดสดฟุตบอลอิตาลีเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน ซึ่งการถ่ายช่วง 2 ทุ่มครึ่ง เป็นเวลาที่ดีมากและนับเป็นช่องเดียวจากทางฟรีทีวี ที่ได้ทำการถ่ายทอดสดฟุตบอล ลีกชั้นนำให้ชมทุกสัปดาห์ตลอดฤดูกาล อีกทั้งทางช่องจะเลือกคัดเฉพาะการแข่งขันที่เห็นว่าเป็นบิ๊กแมตช์ของแต่ละสัปดาห์ เชื่อว่าคอลูกหนังชาวไทยคงจะได้ลุ้นกันสนุกอีกเช่นเคย"

ในส่วนของทีมผู้บรรยายนำโดย ไพโรจน์ กิ่งแก้ว หนึ่งในผู้บรรยายฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทยในขณะนี้ และ ชลภัทร กลิ่นดอกไม้ เป็นผู้ร่วมพากษ์เช่นเคย
ลีลาสาวๆจาก Leo Girls
ไพโรจน์ กิ่งแก้ว นำทีมพากษ์เช่นเคย
กำลังโหลดความคิดเห็น