xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" ชี้โชว์กางเกงในตัวจิ๋ว!! เพราะแฟนเรียกร้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ฮาสม่ำเสมอ
โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวเซอร์เบีย ออกโรงชี้แจงใส่ "กางเกงชั้นใน" ตัวจิ๋วเดินแบบโปรโมตการแข่งขัน "โรเจอร์ส คัพ 09" ที่ มอนทรีออล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะฝ่ายจัดงานเรียกร้องมา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา สมาคมเทนนิสชายอาชีพ หรือ เอทีพี จัดงานเดินแบบการกุศลโปรโมตการแข่งขัน "โรเจอร์ส คัพ 09" ที่ มอนทรีออล ในสัปดาห์นี้ ซึ่งในงานแฟชันดังกล่าวหวดหนุ่มชื่อดังอาทิ ทอมมี โรเบรโด ,เจอร์เกน เมลเซอร์ และ หลู แย่น ซุ่น ต่างใส่สูทสุดเท่ขึ้นแคทวอล์ก ทว่าในรายของ ยอโควิช ยอดนักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวเซิร์บ มาแบบทำธรรมดาไม่เป็น จัดการสวมเสื้อคลุมเดินขึ้นเวทีพร้อมปลดสายรัดเอวโชว์ "กางเกงชั้นใน" ทำเอาสาวเล็กสาวใหญ่ในสถานที่จัดงานถึงกับกรี๊ดจนลืมอายุ ล่าสุด "เจ้าโนเล" ออกมาเผยที่มาของงานเดินแบบดังกล่าว

โดย ยอโควิช วัย 22 ปีเผยผ่าน เทนนิสทีวี . คอม (Tennistv.com) ว่า "ผมถูกฝ่ายจัดงานเรียกร้องให้ช่วยเรียกเสียงฮา โดยพวกเขาพยายามขอร้องให้ผมใส่กางเกงใน ผมก็บอกว่า ' ได้ๆ เอาสิ แต่ขอมีผ้าคลุมออกมาด้วยนะ' แต่ตอนแรกผมคิดว่าผ้าคลุมมันจะยาวกว่านี้ ที่ฝ่ายจัดงานให้ผมมามันสั้นมากๆเลย อย่างไรก็ดีผมก็รู้สึกสบายตัวดีเมื่อใส่กางเกงในตัวเดียวและมีผ้าคลุมทับ ผมเดินจากเลาจ์ออกมาบนแคทวอล์กอย่างไม่มีปัญหาอะไร"

หลังชี้แจงที่มาของการเดินแบบ "โชว์จิ๋ว" ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว "เจ้าโนเล" แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2008 ออกโรงอ้อนขอคะแนนนิยมจาก มิตรรักแฟนเทนนิส "ขอให้แฟนๆตัดสินผมที่หน้าตาของผมในวันนี้ว่ามันดูดีขนาดไหน ขอบอกว่านี่คือการสร้างความบันเทิงซึ่งผมถนัดเอามากๆ"

หลังเรียกเสียงฮาก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่ม ล่าสุดเมื่อคืนวันอังคารที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ยอโควิช มือ 4 ของรายการลงเล่นในรอบ 2 "โรเจอร์ส คัพ 09" สยบ ปีเตอร์ โพลันสกี นักเทนนิสเจ้าถิ่น 2 เซตรวด 6-4, 7-6 (8/6) เข้ารอบ 3 ไปรอพบ จอห์น อิสเนอร์ จากสหรัฐฯ และ มิฮาอิล ยูซนีย์ จากรัสเซีย

ยลคลิปงานเดินแบบ "โนวัค" โชว์กางเกงในด้านล่าง




กำลังโหลดความคิดเห็น