xs
xsm
sm
md
lg

เสียววาบ!! "มาสซา" เอ่ยประโยคแรก "ผมมาทำอะไรที่นี่ ?"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลิเป มาสซา รองแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งผู้โชคร้ายจากอุบัติเหตุในศึกฮังการเรียน กรังด์ปรีซ์ มีความเสี่ยงต่อการสูญเสียความทรงจำ หลังจากสื่อประเทศอิตาลีประโคมข่าวว่าเจ้าตัวเอ่ยประโยคแรกหลังจากฟื้นตัวในทำนองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง
มาสซา ในวันประสบอุบัติเหตุ
"ลากัตเซตตา เดลโล สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่ของอิตาลีรายงานเรื่องราวหวาดเสียวของเฟลิเป มาสซา หลังจากฟื้นจากการผ่าตัด โดยแม้ว่านักซิ่งเฟอร์รารีจะรอดพ้นขีดอันตรายแล้วแต่ก็ยังดูงงไกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยสื่ออิตาเลียนเผยว่า นักขับวัย 28 ปี ที่เพิ่งจะผ่านการผ่าตัดสมอง จากอุบัติเหตุสยองที่ถูกสปริงนน้ำหนัก 800 กรัม ลอยมาแทกศีรษะจนกะโหลกร้าว ปริปากพูดกับผู้ที่อยู่ใกล้ชิดเป็นครั้งแรกว่า "มันเกิดอะไรขึ้น? ผมมาทำอะไรอยู่ที่โรงพยาบาล ? "

อย่างไรก็ดีความกังวลของแฟนๆเอฟวัน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าดวงตาข้างซ้ายที่ได้รับความเสียหายอย่างหนักจนอาจถึงขั้นบอดสนิทนั้น ล่าสุด นายแพทย์โรเบิร์ต เวเรส แพทย์เจ้าของไข้ยืนยันว่า "ตาซ้ายของเขายังสามารถมองเห็น แต่แน่นอนมันอาจจะไม่เหมือนเดิม เพราะเขาได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง"

สำหรับมาสซา มีอาการดีขึ้นตามลำดับหลังจากแพทย์อนุญาตให้ออกจากห้องไอซียูได้เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา โดยหากไม่มีอาการแทรกซ้อนก็น่าจะออกจากโรงพยาบาลในประเทศฮังการีได้ในอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น